Quảng Ninh: Cháy lớn tại nhà xưởng chứa lốp ô tô và dầu máy

09:40' - 13/03/2020
BNEWS Khoảng 2 giờ, ngày 13/3, tại một xưởng chứa lốp ô tô và dầu máy gần khu dân cư khu vực Vincom Cẩm Phả, thành phố Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra cháy lớn.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

Xác nhận với phóng viên, ông Nguyễn Hải Ninh, Chủ tịch UBND Phường Cẩm Bình, Thành phố Cẩm Phả cho biết, vụ cháy xảy ra tại xưởng chứa lốp ô tô và dầu máy thuộc tổ 4, khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, cùng với việc cứu hỏa, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức sơ tán người dân khỏi khu vực nguy hiểm.
Ngay khi nhận được tin báo cháy, các cơ quan chức năng đã điều động nhiều xe cứu hỏa và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do khu vực bị cháy rộng gần 1.000 m2 có nhiều vật liệu dễ bén lửa như lốp ôtô và dầu máy nên ngọn lửa nhanh chóng bốc cao cùng các cột khói đen.
Các lực lượng chức năng  đã huy động cả phương tiện của các công ty than tại Cẩm Phả cùng 10 xe chữa cháy với mục tiêu dập tắt đám cháy không để lan rộng ra khu dân cư xung quanh.
Đến khoảng hơn 6 giờ cùng ngày đám cháy đã được dập tắt và không có thiệt hại về người.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục