Ra mắt mạng lưới xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor đầu tiên tại Việt Nam

22:12' - 07/01/2022
BNEWS Ngày 7/1, tại Tp Hồ Chí Minh, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt Revzone Yamaha Motor nhằm giới thiệu hệ thống phân phối xe phân khối lớn hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam.

Tuy gia nhập thị trường xe phân khối lớn muộn hơn so với các đối thủ nhưng đây được xem là điểm lợi thế của thương hiệu Nhật Bản khi có đủ thời gian nghiên cứu thị trường, hiểu rõ nhu cầu khách hàng và hoàn thiện bộ máy vận hành.

Đại lý đầu tiên của hệ thống mang tên Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà UOA, số 6 đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây sẽ là showroom xe phân khối lớn và xe thể thao lớn nhất tại khu vực miền Nam, với diện tích 1.150m2 và được vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam.

 

Hiện tại, đại lý đang trong quá trình hoàn thiện và ra mắt vào tháng 3/2022.

Mục tiêu của Yamaha Motor Việt Nam chính là tăng sự hiện diện của Revzone Yamaha Motor trên cả nước và đặc biệt là thị trường Tp. Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm kinh doanh sẽ tập trung vào dòng xe phân khối lớn và dòng xe thể thao hiện hữu.

Cụ thể, các sản phẩm trên 400cc sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, riêng các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ Indonesia. Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor còn kinh doanh đa dạng các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

Đối với mảng dịch vụ, Yamaha cam đây là hệ thống xưởng dịch vụ xe phân khối lớn chính hãng đầu tiên thực hiện mảng chăm sóc xe (detailing) tại Việt Nam trong mảng dịch vụ xe phân khối lớn và xe thể thao./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục