Ra mắt SUV coupe Peugeot 408 thế hệ mới có giá từ 999 triệu đồng

10:15' - 26/10/2023
BNEWS Đánh dấu 10 năm hợp tác giữa THACO AUTO và Peugeot, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe SUV coupe Peugeot 408 thế hệ mới ứng dụng nhận diện mới của Peugeot toàn cầu với giá bán từ 999 triệu đồng.

Peugeot 408 thế hệ mới được thiết kế với kiểu dáng SUV coupe, kết hợp hài hòa yếu tố thể thao mạnh mẽ của SUV, lịch lãm của các dòng sedan truyền thống và phần đuôi xe vuốt theo kiểu dáng coupe độc đáo.

 

Peugeot 408 mang nhận diện mới nhất của thương hiệu Peugeot với logo hình sư tử nổi bật kết hợp lưới tản nhiệt thiết kế tràn viền độc đáo, tạo cảm giác không giới hạn, cùng đặc trưng là hệ thống đèn LED có hình dạng nanh và 3 móng vuốt sư tử.

Peugeot 408 thế hệ mới có không gian rộng rãi được bố trí khoa học và hợp lý, được thiết kế theo ngôn ngữ Peugeot New i-cockpit, tối ưu hóa trải nghiệm nghe - nhìn - chạm, mang đến cảm giác độc đáo và khác biệt.

Bước vào bên trong, Peugeot 408 thế hệ mới có không gian rộng rãi được bố trí khoa học và hợp lý, được thiết kế theo ngôn ngữ Peugeot New i-cockpit, tối ưu hóa trải nghiệm nghe - nhìn - chạm, mang đến cảm giác độc đáo và khác biệt.

Mẫu xe tạo điểm nhấn với tầm quan sát rộng, hiển thị 3D trực quan; khu vực điều khiển trung tâm thiết kế mang xu hướng tương lai; màn hình hiển thị cảm ứng hướng về người lái được bố trí khoa học, dễ dàng truy cập và thao tác, hệ thống điều hòa kết hợp tính năng kiểm soát chất lượng không khí, hệ thống âm thanh chân thực và sống động.

Mẫu xe được phát triển trên nền tảng khung gầm 3008, được cải tiến nâng cấp theo hướng hợp nhất về công nghệ thế hệ mới của tập đoàn Stellantis, giúp xe giảm trọng lượng, gia tăng khả năng cách âm và mang đến sự ổn định, đáp ứng yêu cầu vận hành hiệu suất cao.

Sức mạnh của Peugeot 408 thế hệ mới là khối động cơ 1.6 Turbo Puretech thế hệ mới cho công suất 218hp và momen xoắn lên đến 300Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Kết hợp với đó là cần số dạng lẫy tối giản, có thể tối ưu quá trình chuyển số, tối ưu thao tác và mang đến hiệu quả vận hành vượt trội giúp mẫu xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 8,8 giây.

Bên cạnh các trang bị an toàn nâng cao như các mẫu xe Peugeot hiện hữu, Peugeot 408 thế hệ mới còn thêm các tính năng cao cấp thông minh lần đầu tiên xuất hiện trên các mẫu xe Peugeot như công nghệ đèn Matrix LED; hỗ trợ giữ làn đường; hỗ trợ định tâm làn đường; điều khiển hành trình thích ứng với tính năng Stop & Go; Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi; hỗ trợ chuyển làn đường bán tự động; phanh an toàn chủ động.

Đặc biệt, tính năng hỗ trợ chuyển làn đường bán tự động là một tính năng hoàn toàn mới, chỉ xuất hiện trên những mẫu xe có hệ thống hỗ trợ điều khiển hiện đại nhất.

Peugeot 408 thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Allure, Premium và GT, cùng 5 lựa chọn màu sắc, đặc biệt là màu mới xanh Obsession. Xe Peugeot 408 Allure có giá bán 999 triệu đồng, Peugeot 408 Premium giá 1,099 tỷ đồng và  Peugeot 408  phiên bản GT có giá bán 1,249 tỷ đồng.

Nhân dịp 10 năm hợp tác với Peugeot, THACO AUTO áp dụng voucher ưu đãi trị giá 30 triệu đồng cho Peugeot 408 thế hệ mới đến 31/12/2023; voucher ưu đãi 10 triệu đồng cho các mẫu xe Peugeot 2008, 3008, 5008 và Traveller.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục