Ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style By PNJ
Theo đại diện PNJ, Style By PNJ là một thương hiệu trang sức và phụ kiện hoàn toàn khác biệt cả về phong cách và khuynh hướng thời trang. Các thiết kế của Style By PNJ đều là những sáng tạo hoàn toàn mới, được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Mỗi bộ sưu tập được thổi vào đó hơi thở đương đại, phản ánh đa dạng lối sống, phong cách của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Vì thế, PNJ nghĩ ai cũng có thể sở hữu “Style”.
Nhằm tạo trào lưu mới trong ngành trang sức Việt mang đến trải nghiệm mới mẻ từ hơi thở Sản phẩm của Style mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu vàng, bạc, hợp kim cao cấp, thép, da thuộc…. Còn về chủng loại, gồm: nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay, vòng tay, cài áo, charm, charm giày, charm túi xách, móc khoá, mắt kính, đồng hồ… Style không đơn thuần là một thương hiệu trang sức, phụ kiện, mà còn là nguồn cảm hứng về phong cách, về sự thể hiện tính cách của mỗi con người.
Không gian bày trí của Style tại PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Trong đó, có khu vực riêng dành cho khách hàng tìm hiểu về bản thân, tính cách của mình để rồi tìm được cho mình những món trang sức dành riêng cho cái tôi độc nhất ấy. Mỗi không gian trưng bày đều mang một màu sắc riêng biệt cho từng cá tính, không hề trộn lẫn./.
Tin liên quan
-
Giá vàng
Xuất khẩu trang sức và đá quý của Campuchia tăng đột biến
18:48' - 25/08/2020
Theo Tổng cục Thuế và Hải quan Campuchia, trong 6 tháng đầu năm, Campuchia thu về 1,3 tỷ USD từ xuất khẩu trang sức và đá quý, tăng gần gấp ba lần so với giá trị xuất khẩu mặt hàng này cả năm 2019.
-
Giá vàng
BVSC: Vị thế của PNJ trong mảng trang sức sẽ được củng cố sau dịch COVID-19
11:30' - 25/04/2020
Theo Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC), dịch COVID-19 làm giảm lợi nhuận của PNJ trong ngắn hạn nhưng nhiều khả năng vị thế của PNJ trong mảng trang sức sẽ được củng cố.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Còn nhiều dư địa xuất khẩu nhựa vào thị trường Australia
17:56' - 23/05/2022
Việt Nam hiện là nước xuất khẩu nhựa và các sản phẩm từ nhựa lớn thứ 11 tại Australia.
-
Thị trường
Hàn Quốc tham gia sáng kiến kinh tế mới nhằm đa dạng hóa và ổn định chuỗi cung ứng
08:47' - 23/05/2022
Hàn Quốc đã quyết định tham gia sáng kiến kinh tế mới do Mỹ dẫn dắt vì nó có thể giúp đa dạng hóa và ổn định chuỗi cung ứng của nước này.
-
Thị trường
Kết nối chuỗi giá trị nông sản Tây Nguyên
15:21' - 22/05/2022
"Kết nối chuỗi giá trị sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Nguyên" sẽ mở ra cơ hội để các tỉnh Tây Nguyên giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong phát triển nông nghiệp.
-
Thị trường
Sản xuất tiêu thụ nông sản qua liên kết, phân phối hài hòa lợi ích
15:12' - 22/05/2022
Sóc Trăng đã có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, ký các cam kết tiêu thụ nông sản cho người trồng lúa, người trồng cây ăn trái, tạo đầu ra ổn định cho nhà nông.
-
Thị trường
Sơn La: Quảng bá thương hiệu mận Mộc Châu đến du khách
13:19' - 22/05/2022
Ngày 22/5, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La diễn ra Ngày hội hái quả năm 2022. Đây là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận hậu Mộc Châu đến người dân, du khách trong nước và quốc tế.
-
Thị trường
Chính phủ Indonesia cam kết tiêu thụ 54 tỷ USD sản phẩm trong nước
13:08' - 22/05/2022
Chính phủ Indonesia đặt mục tiêu nâng tổng giá trị giao dịch các sản phẩm sản xuất trong nước được đặt hàng qua hệ thống e-catalog và thị trường trực tuyến lên mức 400.000 tỷ rupiah (27,2 tỷ USD).
-
Thị trường
Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa ổn định
13:06' - 22/05/2022
Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung ổn định so với tuần trước.
-
Thị trường
Sudan mở rộng diện tích trồng lúa mỳ do khủng hoảng lương thực toàn cầu
10:06' - 22/05/2022
Quyền Bộ trưởng Nội các Sudan Osman Hussein Osman cho biết, nước này đã mở rộng đất canh tác, giúp giảm thiểu thiệt hại do giá lúa mỳ toàn cầu tăng vọt.
-
Thị trường
Trung Quốc tăng nhập khẩu dầu thô từ Saudi Arabia
09:39' - 22/05/2022
Nhập khẩu dầu thô của Trung Quốc từ Saudi Arabia trong tháng 4/2022 đã tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái.