Ra mắt ứng dụng "Thể thao Việt Nam" hỗ trợ tuyên truyền SEA Games 32
Ứng dụng "Thể thao Việt Nam" là sản phẩm chính thức của Tổng cục Thể dục thể thao, được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp thông tin chính thức, chính thống của ngành thể dục thể thao; góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về thể thao Việt Nam.
Hiện nay, ứng dụng "Thể thao Việt Nam" đã được tích hợp trên cả hai nền tảng ANDROID và IOS; trở thành một kênh thông tin, quảng bá và tác nghiệp hiệu quả, giúp người dùng có thể tra cứu nhiều nội dung, thao tác nghiệp vụ vào trong cùng một ứng dụng.
Trong ứng dụng này, công chúng cũng như người dân quan tâm có thể biết được thông tin về hoạt động nổi bật của ngành thể thao trong ngày, thông tin về các liên đoàn, hiệp hội; môn thể thao, luật thi đấu hiện hành cũng như thành tích thi đấu của các vận động viên ở nhiều giải đấu trong nước, quốc tế.
Ứng dụng "Thể thao Việt Nam" ra đời nhận được sự đánh giá tích cực từ các nhà quản lý ngành thể dục thể thao và trở thành phương tiện hữu ích trong việc cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động thể thao Việt Nam trong nước, quốc tế cho người dùng. Bà Ngô Thịnh Hường, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Thể dục thể thao (đơn vị chủ trì xây dựng ứng dụng) đã chia sẻ và giới thiệu về ứng dụng "Thể thao Việt Nam". Bà nhấn mạnh, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay đã tác động và làm thay đổi cơ bản việc quản lý và chuyên môn trong lĩnh vực thể dục thể thao.Ứng dụng "Thể thao Việt Nam" ra đời không chỉ giúp người sử dụng tiếp cận với công nghệ thông tin hiện đại, phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà còn góp phần thay đổi tư duy của người dùng, nắm bắt thông tin kịp thời, chính xác và chính thống, thu nhận, giải quyết thông tin nhanh hơn ở mọi lúc, mọi nơi.
Ứng dụng "Thể thao Việt Nam" có nhiều tính năng. Đặc biệt, tại SEA Games 32 lần này, những hình ảnh, tin tức về Đoàn Thể thao Việt Nam, lịch thi đấu chi tiết của từng môn, thành tích thi đấu của các vận động viên và bảng tổng sắp huy chương sẽ được cập nhật liên tục, chính xác, nhanh nhất. Trước đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Công ty cổ phần Động Lực đã ra mắt trang phục chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam năm 2023 có tên gọi "Thi đấu như một nhà vô địch" (Play like a champion).Trang phục có tông màu đỏ, xanh làm chủ đạo, được trang trí thêm các chi tiết ngôi sao 5 cánh và họa tiết vảy rồng cách điệu. Màu sắc và kiểu dáng của trang phục được lấy cảm hứng từ những yếu tố mang đậm tinh thần dân tộc như cờ đỏ sao vàng, truyền thuyết "con Rồng cháu Tiên".
Tại SEA Games 32, Đoàn thể thao Việt Nam đặt mục tiêu giành từ 90- 120 huy chương Vàng để có thể lọt vào tốp 3 trên bảng xếp hạng huy chương chung cuộc.../.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Ứng dụng thiết bị bay không người lái vào quản lý vận hành đường dây
14:19' - 14/04/2023
Đến nay, 100% đội truyền tải điện thuộc PTC1 đã ứng dụng thiết bị bay không người lái (UAV) vào quản lý vận hành đường dây...
-
Doanh nghiệp
BSR ứng dụng giải pháp công nghệ để khai thác tối đa công suất
20:47' - 13/04/2023
Với các lợi thế và thách thức song hành trong năm 2023, Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (mã chứng khoán BSR) đang triển khai nhiều giải pháp để hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh.
-
Doanh nghiệp
Hàng nghìn người dùng gặp sự cố với các ứng dụng của Apple
12:36' - 11/04/2023
Ngày 10/4, "gã khổng lồ" công nghệ Apple (Mỹ) cho biết dịch vụ phát nhạc trực tuyến Apple Music của hãng đang gặp sự cố.
-
Kinh tế Việt Nam
Bộ Công Thương thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu phục vụ chuyển đổi số quốc gia
12:48' - 08/04/2023
Để tiếp tục triển khai nhiệm vụ, với mục tiêu coi người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ, đồng thời góp phần đẩy mạnh công tác chuyển đổi số tại Bộ Công Thương
-
Chuyển động DN
EC chấp thuận Google mua ứng dụng toán học PhotoMath
17:45' - 29/03/2023
Ủy ban châu Âu (EC) thông báo cơ quan này đã chấp thuận vô điều kiện việc Google - công ty con thuộc tập đoàn Alphabet - mua lại ứng dụng toán học PhotoMath của Croatia.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Hợp tác nhằm nâng cao năng lực số cho địa phương miền núi
13:30'
Ngày 10/9, UBND tỉnh Cao Bằng và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ký kết Thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.
-
Công nghệ
Thúc đẩy chuyển đổi số trong quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường
07:00'
Thông tin minh bạch về tài nguyên, đất đai, môi trường sẽ thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng, hướng tới một môi trường quản trị công khai và bền vững.
-
Công nghệ
Giá iPhone 17 series tại Việt Nam: Cao nhất 64 triệu đồng
16:35' - 10/09/2025
Apple vừa công bố iPhone 17 series mới tại sự kiện sáng 10/9 với những thay đổi về cấu hình và thiết kế. Mức giá của các dòng iPhone cũng được dư luận rất quan tâm.
-
Công nghệ
Có gì bên trong chiếc iPhone mỏng nhất lịch sử Apple?
15:50' - 10/09/2025
Tại sự kiện mùa thu 2025, Apple đã khiến giới công nghệ bất ngờ khi lần đầu tiên ra mắt một dòng iPhone hoàn toàn mới mang tên iPhone 17 Air.
-
Công nghệ
Apple có thực sự thay đổi cuộc chơi với iPhone 17 Air siêu mỏng?
15:44' - 10/09/2025
Rạng sáng 10/9 (giờ Việt Nam), Apple tổ chức sự kiện ra mắt phần cứng mùa thu. Như mọi năm, tâm điểm của sự kiện ra mắt tháng 9 là thế hệ điện thoại thông minh iPhone 17 series mới nhất.
-
Công nghệ
Unitree lên kế hoạch IPO khi cuộc đua robot hình người tăng nhiệt
13:30' - 10/09/2025
Robot hình người là những cỗ máy được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), được thiết kế để giống con người về ngoại hình và chuyển động, với các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ.
-
Công nghệ
Apple ra mắt iPhone 17 và iPhone “Air” mới
07:41' - 10/09/2025
Apple ngày 9/9 đã giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 17 mới, cùng với các bản cập nhật cho đồng hồ số và sản phẩm AirPod tại sự kiện ra mắt sản phẩm thường niên ở California (Mỹ).
-
Công nghệ
UAE giới thiệu mô hình AI cạnh tranh với OpenAI và DeepSeek
07:30' - 10/09/2025
Sự kiện trên diễn ra sau khi công ty DeepSeek của Trung Quốc, gây chấn động thế giới hồi đầu năm nay khi trình làng một mô hình AI suy luận mang tên R1.
-
Công nghệ
1/3 dân số châu Âu sử dụng TikTok
13:30' - 09/09/2025
TikTok cho biết ứng dụng này hiện có hơn 200 triệu người dùng hàng tháng tại châu Âu, tương đương khoảng 1/3 dân số châu lục.