Redmi A2+ lên kệ, giá bán niêm yết thế nào?

14:16' - 23/05/2023
BNEWS Sở hữu loạt tính năng hấp dẫn cùng mức giá dễ chịu, Redmi A2 Plus là chiếc điện thoại sáng giá nhất trong phân khúc smartphone phổ thông hiện nay.

Xiaomi vừa tung ra mẫu điện thoại thông minh Xiaomi Redmi A2 Plus (A2+) vào thị trường Việt Nam trong tháng 5 này. Đây là mẫu smartphone kế nhiệm Redmi A1+ ra mắt hồi năm ngoái.

Điểm nhấn của Redmi A2+ nằm ở hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc, dung lượng pin lớn, hệ thống bảo mật nhạy bén và camera chất lượng tốt. 

 

Redmi A2+ sở hữu hiệu suất vi xử lý MediaTek Helio G36. Đây là con chip 8 lõi vừa được MediaTek ra mắt vào năm 2023. Bộ xử lý Octa-core xung nhịp 2.2GHz, RAM tối đa 3G cùng dung lượng bộ nhớ có thể mở rộng đến 1TB giúp thiết bị đạt hiệu suất ổn định.

Về camera, Redmi A2+ được trang bị hai ống kính AI 8MP, khẩu độ f/2.0, chụp ảnh chân dung và quay video ngắn vô cùng hiệu quả. Hệ thống camera này được tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI), hỗ trợ tính năng tua nhanh để người dùng có thể sáng tạo video theo cách độc đáo nhất. Camera trước 5MP, khẩu độ f/2.2 cho trải nghiệm chụp ảnh chân dung chân thực, sống động. 

Là smartphone phổ thông nhưng Redmi A2+ sở hữu viên pin lên đến 5000mAh. Bảo mật vân tay ở mặt lưng thiết bị mang đến trải nghiệm vô cùng tiện lợi cho người dùng. 

Tín đồ công nghệ yêu thích chơi game, xem phim sẽ vô cùng hài lòng với màn hình độ phân giải HD+ 6.52 inch trên Redmi A2+. Tỉ lệ màn hình 16:9 cùng thiết kế giọt nước. Ngoài ra, màn hình này cũng hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt để mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong đêm. 

Bằng cách vát phẳng phần khung viền và bo cong ở mặt lưng, Redmi A2+ không chỉ sở hữu thiết kế trang nhã, hợp thời mà cảm giác cầm nắm trên thiết bị này cũng rất tốt. Trọng lượng nhẹ chỉ 192g cũng là ưu điểm lớn của sản phẩm, nhất là khi người dùng cầm nắm để chơi game trong thời gian dài.

Giá bán Xiaomi Redmi A2 Plus

Xiaomi Redmi A2 Plus sẽ được bán với giá 97 EUR (khoảng 2,46 triệu đồng) tại thị trường châu Âu.

Còn tại thị trường Viêt Nam, Redmi A2+ được giới thiệu với ba phiên bản màu gồm: Đen, Xanh Lam và Xanh Lá, đi kèm hai tùy chọn bộ nhớ trong là 32G (RAM 2G) và 64GB (RAM 3G).

Mức giá cũng rất "hạt dẻ" chỉ với hơn 2 triệu đồng là người dùng có thể sở hữu một chiếc Xiaomi Redmi A2 Plus./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục