Rực rỡ cờ hoa trên những chuyến bay Vietjet trong ngày Quốc khánh 2/9

13:10' - 02/09/2022
BNEWS Trên độ cao 10.000m, hành khách bất ngờ và hào hứng tham gia các hoạt động chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam.

Trong ngày Quốc khánh 2/9, phi hành đoàn Vietjet trên khắp các chuyến bay đã mang tới cho khách hàng những món quà bất ngờ thú vị và lan tỏa tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc Việt Nam tới khách hàng trong nước và bạn bè, du khách quốc tế.

 

Khách hàng bay cùng Vietjet trong dịp Quốc khánh 2/9 bất ngờ khi được chào đón bởi phi hành đoàn mặc trang phục cách điệu mang hình ảnh quốc kỳ Việt Nam và những giai điệu tự hào.

Trên độ cao 10.000m, hành khách bất ngờ và hào hứng tham gia các hoạt động chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam.

Cùng với đội tàu bay mang trên mình màu sắc đỏ - vàng của lá cờ Việt Nam cùng giai điệu Hello Việt Nam, Vietjet đã trở thành cầu nối mang thế giới đến với Việt Nam và giới thiệu Việt Nam đến với bạn bè khắp thế giới. 

Trong ngày Quốc khánh 2/9, Vietjet đặc biệt gửi tới hàng triệu khách hàng của mình thông điệp đầy tự hào “Tôi yêu Việt Nam” và chào đón tất cả mọi người bay cùng Vietjet đến với Việt Nam tươi đẹp, hiếu khách. 

Không chỉ mang tới những hoạt động mừng ngày Quốc khánh trên khắp các chuyến bay, Vietjet còn mang tới cho người dân và du khách đến với Tp. Hồ Chí Minh trong dịp này những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc tại các điểm đến nổi bật nhất tại Thành phố mang tên Bác.

Không chỉ mang tới cơ hội bay cho tất cả mọi người, Vietjet luôn nỗ lực để mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đồng hành cùng các hoạt động xúc tiến du lịch, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại khắp các địa phương, điểm đến mà hãng có đường bay tới.

Bay cùng Vietjet, hành khách được phục vụ trên các chuyến bay xanh cùng tàu bay mới, hiện đại, thực đơn đa dạng các món ăn nóng, với đội tiếp viên chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hiện Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục