Samsung hỗ trợ các nhà mạng di động và doanh nghiệp quản lý mạng 5G

14:27' - 23/07/2021
BNEWS Samsung Electronics Co. đã giới thiệu các giải pháp mạng xác định bằng phần mềm (SDN) được nâng cấp để giúp các nhà mạng di động và các doanh nghiệp quản lý mạng 5G của họ tốt hơn.

Ngày 23/7, Samsung Electronics Co. cho biết họ đã giới thiệu các giải pháp mạng xác định bằng phần mềm (SDN) được nâng cấp để giúp các nhà mạng di động và các doanh nghiệp quản lý mạng 5G của họ tốt hơn.

“Gã khổng lồ công nghệ” Hàn Quốc cho biết các giải pháp SDN mới sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm giáo dục, bán lẻ và năng lượng, đồng thời giới thiệu ứng dụng, dịch vụ và cơ sở hạ tầng 5G mới.

SDN là một giải pháp kiến trúc mạng mới, cho phép dễ dàng điều khiển mạng thông qua các giải pháp phần mềm. Kiến trúc này phân tách phần điều khiển mạng (Control Plane) và chức năng vận chuyển dữ liệu (Forwarding Plane hay Data Plane).

Điều này cho phép việc điều khiển mạng trở nên có thể lập trình được dễ dàng, cơ sở hạ tầng mạng độc lập với các ứng dụng và dịch vụ mạng.

Danh mục đầu tư SDN của Samsung bao gồm tất cả các lớp của kiến trúc SDN, bao gồm bộ điều khiển, bộ điều phối, công tắc và bộ định tuyến.

Samsung, nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, là một trong những nhà cung cấp chính các giải pháp đầu cuối 5G, trong đó có chipset, radio./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục