Samsung ra mắt loạt sản phẩm gia dụng mới nhất dựa trên AI

08:21' - 04/04/2024
BNEWS Ngày 3/4, Samsung Electronics Hàn Quốc ra mắt loạt các sản phẩm gia dụng mới nhất dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm giúp người tiêu dùng trên toàn thế giới có được sự trải nghiệm đồng bộ.

Tại cuộc họp báo ở thủ đô Seoul, Samsung Electronics đã giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, tất cả đều được trang bị công nghệ AI tiên tiến và khả năng kết nối liền mạch.

 

Hãng cũng cho biết các sự kiện tương tự cũng sẽ diễn ra sau đó cùng ngày ở Paris (Pháp) và New York (Mỹ), lần lượt giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới dành cho từng thị trường riêng biệt.

Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Electronics Han Jong-hee bày tỏ hy vọng việc các sản phẩm mới được ra mắt đồng loạt trên thế giới sẽ tác động mạnh đến thị trường toàn cầu.

Samsung Electronics cũng tin tưởng cách tiếp cận hướng tới đặc thù của từng thị trường sẽ đảm bảo mỗi khu vực sẽ được tiếp cận những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Trong sự kiện sắp tới ở Paris, dòng sản phẩm tủ lạnh và máy giặt siêu rộng, tiết kiệm năng lượng mới sẽ được giới thiệu trong bối cảnh châu Âu đang chú trọng vào tính bền vững và tiết kiệm năng lượng.

Trong khi đó, thị trường Mỹ sẽ chứng kiến sự ra mắt của dòng sản phẩm Bespoke Slide-in với AI Home, một dòng sản phẩm cảm ứng đa chức năng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Mỹ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục