Samsung sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh Galaxy A mới vào ngày 17/3

14:25' - 14/03/2022
BNEWS Dòng Galaxy A tầm trung dự kiến sẽ có các phiên bản mới A73, A53, A33 và A23 và là dòng sản phẩm mà hãng cho biết sẽ đưa đến những đổi mới, các dịch vụ và tính năng vượt trội với một mức giá tốt.
Hãng điện tử Samsung Electronics Co.  của Hàn Quốc cho biết sẽ ra mắt các mẫu điện thoại thông minh Galaxy A vào ngày 17/3, nhắm đến đối tượng khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ với tính năng vượt trội.
Đánh giá Galaxy A là dòng điện thoại thông minh bình dân nhất, Samsung cho biết hãng ứng dụng những đổi mới mạnh mẽ hơn nữa so với các mẫu trước.
 
Sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ diễn ra trực tuyến vào lúc 22h ngày 17/3 (theo giờ Mỹ).
Dòng Galaxy A tầm trung dự kiến sẽ có các phiên bản mới A73, A53, A33 và A23 và là dòng sản phẩm mà hãng cho biết sẽ đưa đến những đổi mới, các dịch vụ và tính năng vượt trội với một mức giá tốt.
Trong số đó, Galaxy A73 sẽ là phiên bản cao cấp nhất, dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 750G của Qualcomm đi kèm màn hình Super AMOLED 6,7 inch.
Trước đó, Samsung, hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã giới thiệu các mẫu Galaxy A72 và A52 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Awesome Unpacked vào tháng 3/2021.
Galaxy A là dòng điện thoại thông minh hướng tới mục tiêu giải quyết các thách thức gia tăng từ các đối thủ Trung Quốc ở thị trường điện thoại di động tầm trung và thấp.
Theo công ty chuyên theo sát lĩnh vực điện thoại di động thông minh Omdia, điện thoại thông minh A12 - được ra mắt tháng 12/2020 - là điện thoại thông minh xuất xưởng nhiều nhất thế giới vào năm ngoái, với tổng cộng 51,8 triệu chiếc trên toàn cầu, giúp Samsung củng cố vị trí số một trên thị trường điện thoại di động.
Omdia cho biết A12 cũng là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung đạt doanh thu hơn 50 triệu chiếc trong một năm.
Trong tuần trước, hãng Apple đã công bố phiên bản thế hệ mới iPhone SE, tương đương với dòng Galaxy A, tại sự kiện ra mắt sản phẩm đầu tiên của năm nay.
Mẫu iPhone SE mới (thế hệ thứ ba) có giá khởi điểm 429 USD, tăng so với mức giá 399 USD của phiên bản cũ. Mẫu điện thoại này có màn hình 4,7 inch, máy ảnh 12 megapixel và dùng chip A13 như dòng iPhone 11./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục