Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới bảo vệ người tham gia trước ung thư và đột quỵ

11:41' - 26/08/2019
BNEWS Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Phát Cát Tường” của Bảo Việt Nhân Thọ mới ra mắt đã thu hút được 15.500 người tham gia và được ghi nhận.

Dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư hiện nay đã trở thành dòng sản phẩm chủ lực, đóng góp tỷ trọng lớn vào doanh thu khai thác mới cũng như tổng doanh thu phí của toàn thị trường. Trong 3 tháng đầu năm 2019, tỷ trọng khai thác mới của dòng sản phẩm này đạt khoảng 68,32% thị phần của cả thị trường. Đây là sản phẩm hội tụ đủ ba yếu tố quan trọng trong việc lập kế hoạch tài chính cá nhân: bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. 

Tỷ lệ người dân mắc bệnh hiểm nghèo ngày càng tăng, trong đó nguy hiểm nhất là ung thư, đột quỵ. Ảnh: Bảo Việt

Theo PGS. TS. NGƯT Đoàn Minh Phụng (Trưởng khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, Học viện Tài chính), tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư vừa có ý nghĩa bảo vệ, vừa có ý nghĩa giúp người được bảo hiểm thực hiện hoạt động đầu tư.

Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, người tham gia vừa được bảo vệ, nhưng đồng thời cũng ủy thác đầu tư cho công ty bảo hiểm và được hưởng lãi suất.  Các hoạt động đầu tư này đều được công khai, minh bạch, có báo cáo hàng năm.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, bảo hiểm liên kết đầu tư mang lại nhiều lợi ích cho các bên, cho cả thị trường bảo hiểm nhân thọ, thị trường chứng khoán và đặc biệt là cho người tham gia bảo hiểm cũng là nhà đầu tư.

Hiện nay, trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ đang là đơn vị dẫn đầu về thị phần sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính đa dạng và phù hợp với các nhu cầu khác nhau như bảo hiểm và đầu tư trung hạn, dài hạn, bảo vệ cả gia đình, đảm bảo tương lai học vấn, chăm sóc sức khỏe.

Lãi suất công bố đối với các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Bảo Việt Nhân thọ luôn cao hơn nhiều so với mức cam kết và luôn là một trong các mức cao nhất trên thị trường, lãi suất trung bình trong 5 năm trở lại đây đạt 7,1%, trong đó có năm đạt mức 8,5%/năm.

“An Phát Cát Tường” là sản phẩm liên kết đầu tư mới của Bảo Việt Nhân Thọ. Chỉ trong hơn hai tháng ra mắt, sản phẩm này đã cán mốc gần 15.500 hợp đồng, với tổng số phí đóng là 288 tỷ đồng, đây là những con số ấn tượng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Sản phẩm các quyền lợi hấp dẫn như: bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong, thương tật nghiêm trọng do tai nạn, bảo vệ trước bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu, bệnh đột quỵ và bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối với mức chi trả lên đến 100% số tiền bảo hiểm với mức chi trả cao.

An Phát Cát Tường - Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam 2019. Ảnh: Bảo Việt

“An Phát Cát Tường” cũng đồng thời đáp ứng được nhu cầu của những cá nhân có thu nhập không ổn định với tính linh hoạt cao với các đặc tính như lựa chọn thời hạn bảo hiểm và thời hạn đóng phí, tăng hoặc giảm phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điệu kiện kinh tế trong từng thời điểm.

Trong quá trình tham gia, hợp đồng còn được hưởng thêm nhiều quyền lợi gia tăng, bao gồm thưởng gia tăng giá trị tài khoản, được chi trả mỗi năm bằng cách cộng vào giá trị tài khoản hợp đồng. Ngoài ra, hợp đồng được hưởng lãi suất đầu tư từ quỹ liên kết chung và được đảm bảo quyền lợi chắc chắn với lãi suất cam kết và quyền lợi thưởng gia tăng đầu tư.

Chị Thanh Hà (Hoàng Mai) – một trong những người đầu tiên tham gia “An Phát Cát Tường” cho biết: “Tôi lựa chọn sản phẩm liên kết đầu tư mới của Bảo Việt Nhân thọ để vừa được bảo vệ, vừa có thể tiết kiệm, hàng năm lại được hưởng lãi suất hiệu quả. Sản phẩm mới có quyền lợi bảo vệ khác toàn diện, bao gồm cả ung thư giai đoạn đầu và nhiều quyền lợi hỗ trợ y tế khác”.

Mới đây, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Phát Cát Tường” của Bảo Việt Nhân thọ đã được Tạp chí Đánh giá Tài chính và Ngân hàng Toàn cầu của Anh Quốc (Global Banking & Finance Review) vinh danh là “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam năm 2019”.

Kết quả này dựa trên những tiêu chí đánh giá bao gồm đặc tính ưu việt của sản phẩm, sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng đã lựa chọn sản phẩm và những ý nghĩa cộng đồng mà sản phẩm mang lại cho xã hội./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục