Sản phẩm của 100 doanh nghiệp Việt sẽ lên kênh bán lẻ trực tuyến Amazon

07:42' - 01/03/2019
BNEWS Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được đội ngũ chuyên gia đối tác của Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling hướng dẫn về thủ tục; hỗ trợ các khâu đăng ký.
Biểu tượng Amazon tại New York, Mỹ. Ảnh: AFP/ TTXVN
Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), thực hiện nội dung “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam; trong đó, ưu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com”, thời gian tới, Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling thí điểm lựa chọn 100 doanh nghiệp tiềm năng trong những ngành hàng mục tiêu có sản phẩm đáp ứng với các tiêu chí của Amazon để đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ trực tuyến của Amazon.

Theo đó, các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được đội ngũ chuyên gia đối tác của Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling hướng dẫn về thủ tục; hỗ trợ các khâu đăng ký, xây dựng gian hàng điện tử trên Amazon.com, hoàn tất thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan, vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ nghiên cứu thị trường Hoa Kỳ, hỗ trợ phát triển sản phẩm và thương hiệu thông qua hệ thống thương mại điện tử của Amazon.

Các doanh nghiệp này cũng được đào tạo về thương mại điện tử để xúc tiến thương mại, xuất khẩu hàng hóa và học kỹ năng bán hàng toàn cầu trên Amazon.com./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục