Sắp có tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Vũng Tàu

11:14' - 18/12/2018
BNEWS Nhờ lợi thế biển, Vũng Tàu là nơi bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ với nhiều khách sạn, khu resort.
Phối cảnh dự án Vung Tau Regency

Tuy vậy, Vũng Tàu lâu nay vẫn chỉ mang danh “thành phố một đêm” hay “du lịch trong ngày”.

Một điều khá đặc biệt là hiện các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đều tập trung hầu hết ở khu vực Long Hải - Hồ Tràm. Trong khi đó, khu vực Thành phố Vũng Tàu nguồn cung tương đối hạn chế, chủ yếu là các dự án condotel đơn lẻ, quy mô dưới 1 ha, từ 1 – 3 block, thiếu sức hấp dẫn du khách.

Với quyết tâm mang tới cho Vũng Tàu những công trình mang tính biểu tượng, những dự án có thể níu giữ khách du lịch lưu trú lâu dài, hay trở lại Vũng Tàu nhiều lần, Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương cùng với Công ty Danh Khôi Việt (DKRV) đã lên kế hoạch phát triển dự án Vung Tau Regency với kỳ vọng sẽ là dự án kiểu mẫu, thiết lập một chuẩn mới về bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.

Theo đó, Vung Tau Regency toạ lạc tại đường 3/2, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, có quy mô 23ha, bao gồm 192 biệt thự Villa Regency, 6 block căn hộ Condotel Regency và khách sạn 5 sao Regency.

Với lợi thế gần 500m mặt tiền biển, Vung Tau Regency được đánh giá là khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hiếm có tại Thành phố Vũng Tàu, trở thành điểm nhấn thu hút các nhà đầu tư trong khu vực và cả nước. Dự án được thiết kế hài hoà vẻ đẹp phương Đông và phương Tây, mang đến không gian đẳng cấp, tĩnh tại, đồng thời đáp ứng các hoạt động vui chơi giải trí mới lạ.

Hiện dự án Vung Tau Regency đã hoàn thành các thủ tục pháp lý, được cấp giấy phép xây dựng và nghĩa vụ tài chính theo quy định của pháp luật. Tỷ lệ tiêu thụ giai đoạn 1 đạt tới 42%, chỉ sau thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường. Được biết, cũng tại Thành phố Vũng Tàu, ngoài dự án Vung Tau Regency, Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương còn triển khai dự án biệt thự gồm Regency Vũng Tàu ở huyện Chí Linh và một dự án ở huyện Xuyên Mộc.

Ông Vũ Lý Cung, Phó Tổng Giám đốc Công ty DKRV cho biết: “Dự án sẽ được triển khai với 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 sẽ giới thiệu ra thị trường phân khu biệt thự cao cấp được thiết kế độc đáo theo mô hình Smart Double Key, giúp chủ nhân vừa có thể tận hưởng kì nghỉ du lịch lý tưởng cùng gia đình tại “ngôi nhà thứ 2 đẳng cấp”, đồng thời đây cũng là cơ hội đầu tư khai thác du lịch cho thuê.

Dự kiến đầu năm 2019 sẽ giới thiệu giai đoạn 2 ở các phân khu còn lại. Vung Tau Regency hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp”.

>>> Tập đoàn Đức Long Gia Lai đầu tư khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục