Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2017

09:49' - 15/11/2017
BNEWS Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam (Vietnam Cycle) 2017 với quy mô 150 gian hàng của hơn 50 hãng xe sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE, từ ngày 16 đến ngày 19/11.
Khách tham quan gian hàng của hãng Peugeot Cycles tại Vietnam Cycle 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo Ban Tổ chức, triển lãm Vietnam Cycle lần thứ 6 này được xem là cuộc chạy đua giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp trong ngành, giữa các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp đến từ Anh, Pháp, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc.

Các doanh nghiệp sẽ trưng bày nhiều mẫu xe đa dạng, phong phú các sản phẩm xe đạp, xe đạp điện mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sáng tạo phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng với mọi lứa tuổi.

Với quy mô 150 gian hàng, triển lãm có khoảng 60% là nhóm ngành hàng về xe đạp (xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em…), 30% là xe đạp điện và 10% là linh phụ kiện xe đạp.

Đặc biệt, ngay trong ngày khai mạc, hai "ông lớn" trong ngành xe chạy điện là Takuda và Yadea sẽ giới thiệu sản phẩm mới của mình. Cụ thể, hãng Takuda sẽ giới thiệu sản phẩm xe điện Honda và hãng Yadea giới thiệu dòng sản phẩm Yumi mới nhất năm 2017...

Cũng trong ngày khai mạc, Công ty Thống Nhất sẽ trao tặng xe cho học sinh nghèo vượt khó. Bên cạnh đó còn có chương trình rút thăm trúng thưởng tại gian hàng Thống Nhất và Prox; cùng các hoạt động thử xe, trò chơi, trình diễn BMX, góc chụp hình 3D độc đáo…

Trong khuôn khổ triển lãm còn có buổi tọa đàm về “Thực trạng và tương lai xe đạp điện tại Việt Nam”.

Ban Tổ chức cho biết, triển lãm Vietnam Cycle 2016 đã ghi dấu ấn đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xe đạp, xe đạp điện và những người yêu thích loại phương tiện giao thông này với hơn 10.000 lượt khách tham quan, 400 chiếc xe đạp được bán ra và 47 hợp đồng hợp tác kinh doanh được ký kết.

Thông qua các kỳ triển lãm, nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được nhà nhập khẩu, đại lý phân phối trong nước và nước ngoài. Đồng thời, triển lãm còn là cơ hội để các nhà sản xuất tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm phù hợp hơn./.

>> Hàng chục mẫu du thuyền Jeanneau trưng bày tại đảo Tuần Châu, Hạ Long

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục