Sắp diễn ra triển lãm thiết bị công nghệ phục vụ chuyên ngành chế biến gỗ

16:58' - 13/09/2019
BNEWS Triển lãm thiết bị công nghệ phục vụ chuyên ngành chế biến gỗ- VietnamWood 2019, sẽ diễn ra từ ngày 18-21/9 tại Trung tâm triển lãm SECC Tp. Hồ Chí Minh.

 Sự kiện do Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers và Hội Thủ công Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp. Hồ Chí Minh– HAWA và các hiệp hội doanh nghiệp khác phối hợp tổ chức.
Theo Ban  tổ chức, tổng số có 483 đơn vị và thương hiệu từ 30 quốc gia và khu vực tham dự.

VietnamWood 2019 hội tụ của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong giới máy móc quốc tế.

Có thể kể đến Homag, Weinig, Siempelkamp, SCM, Paolino Bacci, Nanxing, New Mas, Leadermac, Baillie, Northwest Hardwoods, Ducerf, Eurochene… đến từ Italy, Đức, Áo, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Mỹ..
Sự tham gia đông đảo của các thương hiệu sẽ mang đến cái nhìn rõ nét về nền tảng kinh doanh tối ưu nhất cho các nhà sản xuất gỗ và nội ngoại thất, đối tượng đang nỗ lực tìm kiếm sản phẩm và công nghệ chất lượng cao để giải bài toán năng suất, nâng cao chất lượng và quản lý nguồn nhân lực hiệu quả, mở rộng tư duy sản xuất và đầu tư công nghệ.
Bên cạnh hoạt động triển lãm, hàng loạt các hội thảo chuyên đề, các hội thảo tập trung chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến hoạt động sản xuất và chế biến gỗ liên quan đến các chủ đề như: chuyển đổi công nghệ, cải thiện năng suất và giải pháp chất lượng cho ngành công nghiệp gỗ trong kỷ nguyên số; nguyên liệu và ứng dụng thực tế trong ngành thiết kế nội thất gỗ…
Với những người làm nghề, triển lãm là cơ hội cho doanh nghiệp có thêm những góc nhìn.

Do đó, để khai thác được giá trị của sự kiện này, doanh nghiệp nên đến với hội chợ với một tư duy chủ động, hiểu mình cần gì, muốn tiếp cận công nghệ gì, chuyên gia nào có thể hỗ trợ…

Điều này giúp cho doanh nghiệp tự tin và có những quyết định xác đáng khi ra quyết định đầu tư./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục