Sắp ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart
Sự kiện này nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 135 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với phát động xanh hóa và chuyển đổi số ngành hóa chất của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem bao gồm tám thương hiệu quốc dân đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam gần 70 năm qua đến từ các đơn vị thành viên của Vinachem gồm: Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC); Công ty Cổ phần Cao su Miền Nam (CASUMINA); Công ty Cổ phần Cao su Sao vàng (SRC); Công ty Cổ phần Pin - Ắc quy Miền Nam (PINACO); Công ty Cổ phần Bột giặt LIX (LIX); Công ty Cổ phần Xà Phòng Hà Nội (HASO); Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Cần Thơ (CFC); Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam (VIIC).Bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem gồm ba nhóm sản phẩm chủ lực. Thứ nhất là nhóm hóa phẩm sinh hoạt: Nước giặt, nước lau sàn, nước rửa tay, nước rửa chén, chất tẩy rửa… sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường. Thứ hai là nhóm pin – ắc quy với các thương hiệu uy tín như Con Ó, Đồng Nai. Thứ ba là nhóm săm lốp với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, phù hợp xe đạp, xe máy, ô tô, nâng cao an toàn giao thông.
Các sản phẩm này sẽ được phân phối qua sàn thương mại điện tử VinachemMart – nền tảng số do Vinachem phát triển và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đồng hành bảo trợ. Với việc các sản phẩm này được phân phối qua VinachemMart, người tiêu dùng có cơ hội dễ dàng tiếp cận sản phẩm chính hãng, chất lượng cao từ nhà sản xuất, qua đó khuyến khích cộng đồng tin dùng hàng Việt, ủng hộ sản phẩm Việt.Theo Vinachem, việc ra mắt VinachemMart không chỉ thể hiện quyết tâm chuyển đổi số của doanh nghiệp mà còn khẳng định sự tiên phong hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Vinachem.
Cùng với sự kiện ra mắt Sàn thương mại điện tử Vinachemmart và bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem, chuỗi sự kiện của Vinachem còn có các hoạt động: Cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh Vinachem hành trình xanh hóa ngành hóa chất và Gian hàng Bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem; triển lãm ảnh “Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngành hóa chất – Ký ức và niềm tin” và gian hàng Bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem.Tin liên quan
-
Chứng khoán
Nhiều đơn vị thành viên của Vinachem có lợi nhuận tăng hai con số
09:51' - 23/04/2025
Trong quý I/2025, nhiều đơn vị thành viên của Vinachem như Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì, Công ty cổ phần DAP - Vinachem, Công ty cổ phần Phân lân Ninh Bình có lợi nhuận tăng trưởng hai con số.
-
Kinh tế Việt Nam
Petrovietnam và Vinachem hợp tác toàn diện hướng tới tương lai công nghệ cao
20:56' - 15/04/2025
Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.
-
Doanh nghiệp
Vinachem thực hiện giải pháp bứt phá hướng tới tăng trưởng hai con số
15:26' - 10/04/2025
Vinachem và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam vừa ký giao ước thi đua hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng 8% cho năm 2025, tạo nền tảng vững chắc để tăng trưởng hai con số trong giai đoạn 2026–2030.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số: Đòn bẩy giúp doanh nghiệp mở rộng không gian thị trường
18:26' - 21/10/2025
Khi ranh giới thương mại truyền thống dần bị xóa nhòa bởi công nghệ, chuyển đổi số không chỉ mang đến cách thức kinh doanh mới mà còn mở rộng không gian thị trường cho doanh nghiệp Việt.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp toàn cầu thiệt hại hơn 35 tỷ USD vì thuế quan Mỹ
06:30' - 21/10/2025
Các công ty quốc tế ghi nhận tổng thiệt hại hơn 35 tỷ USD do thuế quan Mỹ, song nhiều tập đoàn đang giảm dự báo nhờ các thỏa thuận thương mại mới giúp giảm áp lực từ chính sách của Tổng thống Trump.
-
Doanh nghiệp
EVF hoàn thành 94% kế hoạch lợi nhuận năm 2025
20:22' - 20/10/2025
Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực ((EVF, HOSE: EVF) công bố báo cáo tài chính quý III/2025 lợi nhuận trước thuế lũy kế 9 tháng đạt 904,5 tỷ đồng, tăng gần 68% so với cùng kỳ năm trước.
-
Doanh nghiệp
Vinamilk lần đầu gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
20:16' - 20/10/2025
Lần đầu tiên đạt chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt 90 điểm và xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance ghi nhận là một trong 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu, đứng thứ 3 thế giới trong ngành sữa.
-
Doanh nghiệp
"Ngọn hải đăng” của nữ doanh nhân Trần Thị Thu Phương
19:33' - 20/10/2025
Từ những đêm trắng trăn trở đến hành trình đưa HPH Global vươn ra thị trường chứng khoán, nữ doanh nhân Trần Thị Thu Phương chia sẻ về “những điểm tựa” đã giúp chị vượt qua giông bão thương trường.
-
Doanh nghiệp
MobiFone bứt phá phát triển, hướng tới doanh nghiệp viễn thông hàng đầu
17:19' - 20/10/2025
Sau 8 tháng trực thuộc Bộ Công an, MobiFone đã chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vai trò doanh nghiệp phục vụ an ninh, quốc phòng, hướng tới trở thành đơn vị viễn thông, công nghệ hàng đầu khu vực.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines quay đầu hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu hành khách
16:53' - 20/10/2025
Vietnam Airlines khẳng định cam kết: an toàn và sức khỏe của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
Tham vọng của OpenAI đối mặt với thực tế đắt đỏ
14:44' - 20/10/2025
OpenAI sẽ phải chi hơn 1.000 tỷ USD trong 5 năm tới để đảm bảo khả năng tính toán khổng lồ đã hứa hẹn triển khai thông qua các quan hệ đối tác với các nhà sản xuất chip như Nvidia, Broadcom và AMD.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh kết nối tại Hội chợ Thương mại Indonesia
08:00' - 20/10/2025
Tại Hội chợ Thương mại Indonesia 2025, doanh nghiệp Việt Nam tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác, trong đó FPT xúc tiến chuyển đổi số y tế tại Indonesia, góp phần thúc đẩy thương mại song phương.