Sau 40 năm, lần đầu tiên Phở Thìn Lò Đúc có thêm món phở mới

14:12' - 31/07/2019
BNEWS Sau 40 năm lần đầu tiên ông Nguyễn Trọng Thìn chính thức truyền nghề và trực tiếp nấu món Phở bò sốt vang để phục vụ thực khách.

Phở Thìn Lò Đúc nổi danh khắp nơi cùng truyền thống 40 năm với món Phở bò tái lăn huyền thoại. Phở Thìn Lò Đúc của nhà sáng lập Nguyễn Trọng Thìn đã xuất hiện tại nhiều vùng đất trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Indonesia.

Phở Thìn Lò Đúc được sáng lập bởi ông Nguyễn Trọng Thìn. Ảnh: FB Phở Thìn Lò Đúc

Trong suốt 40 năm, ông Thìn chỉ bán duy nhất 1 món là phờ bò tái lăn. Tuy nhiên, bên cạnh món Tái Lăn ông Thìn còn có một món tâm đắc rất ít người được thưởng thức là món phở bò sốt vang. Món ăn này thường chỉ được ông nấu cho bạn bè người thân thưởng thức.

Sắp tới đấy, quán phở của ông Thìn sẽ cho ra món ăn này và đây lần đầu tiên ông Thìn chính thức truyền nghề và trực tiếp nấu món Phở bò sốt vang để phục vụ thực khách.

Theo nhân viên phục vụ ở quán Phở Thìn Lò Đúc, hiện Phở Thìn Lò Đúc mới chỉ có kế hoạch bán Phở bò sốt vang tại địa chỉ của quán ở Hoàng Ngọc Phách để tìm hiểu phản hồi của khách hàng về món phở này như thế nào sau đó sẽ tính đến việc có nên bán thêm Phở bò sốt vang ở địa chỉ Lò Đúc hay không?

Chắc hẳn ai đã từng ăn ở đây rồi cũng sẽ nhớ đến hương vị đặc biệt của món phở bò tái lăn của ông Thìn. Tô phở Tái lăn béo ngậy 40 năm qua vẫn tròn vị ngày đầu. Chính vì vậy, không khỏi nghi ngờ khi món phở bò sốt vang cũng sẽ mang đến cho thực khách hương vị ngon, không thể quên.

Nhiều khách của quán khi nghe người bán hàng chia sẻ thêm món mới trong thực đơn, đã không khỏi thể hiện sự hiếu kỳ và mong muốn được thưởng thức món ăn. 

Thực khách sắp được thưởng thức món phở bò sốt vàng do chính tay ông Thìn nấu. Ảnh: FB Phở Thìn Lò Đúc

Một trong những khách quen của quán, bạn Hoàng Ngân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, dù đã ăn qua các hàng phở khác tại Hà Nội nhưng tôi thích nhất hương vị của món Phở bò tái lăn của Phở Thìn. Nên khi nghe tin về quán có đưa thêm món phở mới vào thực đơn, tôi rất háo hức và sẽ thưởng thức trong ngày quán bắt đầu mở bán.

Còn gì có thể hấp dẫn hơn một tô Phở bò sốt vang thơm ngậy mùi bò, gân, rượu vang quyện với thảo quả, đầy năng lượng cho một ngày mới.

Bạn có thể chính thức thưởng thức món Phở bò sốt vang tuyệt vời này do chính tay ông Thìn nấu tại địa chỉ 19B Hoàng Ngọc Phách kể từ ngày 2/8/2019.

Bạn đã sẵn sàng đến và thưởng thức chưa?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục