Saudi Arabia với tham vọng đưa du lịch trở thành nguồn “dầu trắng”
Tin liên quan
-
Kinh tế Thế giới
Saudi Arabia hỗ trợ người dân đối phó với vật giá leo thang
19:24' - 06/01/2018
Quốc vương Saudi Arabia đã có chỉ thị cung cấp các khoản trợ cấp lạm phát cho người dân do chi phí sinh hoạt được dự báo leo thang sau khi quốc gia giàu có này áp dụng thuế giá trị gia tăng (VAT).
-
Hàng hoá
Saudi Arabia tăng giá bán xăng từ ngày 1/1/2018
15:35' - 01/01/2018
Hãng thông tấn SPA của Saudi Arabia ngày 1/1 đưa tin vương quốc Hồi giáo này sẽ bắt đầu nâng giá bán xăng trong nước kể từ hôm nay.
-
Hàng hoá
Saudi Arabia sẽ cắt giảm lượng dầu xuất khẩu sang châu Á vào tháng 1/2018
20:57' - 12/12/2017
Saudi Arabia mới đây thông báo sẽ cắt giảm lượng dầu thô xuất khẩu sang thị trường châu Á vào tháng 1/2018, nhằm giúp đẩy nhanh quá trình đưa thị trường dầu thế giới về trạng thái cân bằng.
-
Kinh tế Thế giới
Những tiết lộ về sự hợp tác giữa Saudi Arabia và Israel
07:03' - 10/12/2017
Mạng tin của tổ chức phân tích thông tin tình báo Stratfor có bài viết cho rằng trong bối cảnh khu vực chìm trong hỗn loạn, một mối quan hệ vụ lợi đã bắt đầu nảy nở giữa Saudi Arabia và Israel.
-
Kinh tế Thế giới
Hoàng tử Saudi Arabia chi hơn 1 tỷ USD để dàn xếp cáo buộc tham nhũng
12:50' - 29/11/2017
Với khoản tiền hơn 1 tỷ USD nộp cho nhà chức trách, Hoàng tử Saudi Arabia Miteb bin Abdullah đã được trả tự do sau hơn 20 ngày bị giam giữ trong một chiến dịch chống tham nhũng của nước này.
-
Tài chính
Saudi Arabia giảm mạnh thâm hụt ngân sách
13:28' - 20/11/2017
Thâm hụt ngân sách nhà nước trong quý III/2017 của Saudi Arabia giảm gần 10% so với cùng kỳ năm ngoái, giúp chính phủ tiến tới đạt mục tiêu tăng cường sức mạnh tài chính đã đề ra trước đó.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Cần Thơ giới thiệu đầu tư cầu Cần Thơ 2 và cầu Ô Môn
20:28' - 04/11/2025
Ngày 4/11, Chủ tịch UBND thành phố Trương Cảnh Tuyên tiếp và làm việc với Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Cần Thơ.
-
DN cần biết
Công bố Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam
16:15' - 04/11/2025
Chủ đề năm nay thể hiện rõ định hướng của Chính phủ trong việc thúc đẩy thương mại điện tử trở thành kênh mua sắm hiện đại, minh bạch, tin cậy và giàu trải nghiệm tích cực.
-
DN cần biết
Hệ sinh thái FTA: Bệ đỡ giúp doanh nghiệp tận dụng ưu đãi hội nhập
13:24' - 03/11/2025
Hệ sinh thái FTA được kỳ vọng trở thành bước đi chiến lược trong thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về nâng cao năng lực hội nhập, thúc đẩy tăng trưởng thương mại và kinh tế đất nước
-
DN cần biết
AI - động lực then chốt định hình giai đoạn mới của thương mại điện tử
20:19' - 02/11/2025
Sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam đang tạo ra nhu cầu mạnh mẽ về khai thác và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) phục vụ hoạt động kinh doanh.
-
DN cần biết
Xuất khẩu sầu riêng ổn định trở lại sau thời gian ngắn gián đoạn bởi kiểm nghiệm
18:31' - 01/11/2025
Theo Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, hiện hoạt động xuất khẩu sầu riêng tại các cửa khẩu chính diễn ra thông suốt. Mỗi ngày có khoảng 300–400 xe sầu riêng thông quan.
-
DN cần biết
Thỏa thuận gạo Việt Nam - Singapore là hình mẫu xây dựng mạng lưới an ninh lương thực ASEAN
12:31' - 01/11/2025
Việt Nam là 1 trong 3 nhà xuất khẩu gạo lớn vào Singapore, có sản lượng gạo hằng năm khá ổn định và chất lượng gạo ngày càng cao, ngày càng được nhiều người tiêu dùng Singapore biết đến và tin dùng.
-
DN cần biết
HỘI CHỢ MÙA THU 2025: Điểm hẹn giao thương, khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt
16:05' - 31/10/2025
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 trở thành điểm hẹn giao thương quy mô lớn, nơi doanh nghiệp tìm thấy cơ hội mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm và khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt.
-
DN cần biết
Hải Phòng giám sát giao dịch qua nền tảng số
15:57' - 31/10/2025
Đối với thương mại điện tử, Ban Chỉ đạo tăng cường công tác thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố Hải Phòng yêu cầu quản lý thông tin người nộp thuế, giám sát giao dịch qua nền tảng số.
-
DN cần biết
Quảng Ninh xây dựng thương hiệu OCOP vươn xa
11:06' - 31/10/2025
Quảng Ninh tập trung phát triển các sản phẩm mới gắn với giá trị bản địa, đồng thời nâng tầm thương hiệu OCOP của đại phương vươn xa trên thị trường quốc gia và quốc tế.
