SBT sắp phát hành hơn 30,4 triệu cổ phiếu ESOP

10:10' - 21/10/2020
BNEWS Hội đồng quản trị SBT quyết định phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động với số lượng hơn 30,4 triệu cổ phiếu.
Hội đồng quản trị công ty quyết định phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động với số lượng hơn 30,4 triệu cổ phiếu. Ảnh: TTC Sugar

Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (mã chứng khoán: SBT) vừa có thông báo Nghị quyết Hội đồng quản trị về việc triển khai phương án phát hành ESOP (cổ phiếu phát hành theo chương trình chọn lựa người lao động).

Theo đó, Hội đồng quản trị công ty quyết định phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động với số lượng hơn 30,4 triệu cổ phiếu.

Hội đồng quản trị sử dụng giá trị sổ sách tại thời điểm 30/6/2020 làm cơ sở xác định giá phát hành. 

Căn cứ vào chiến lược phát triển và nhu cầu vốn của công ty, đồng thời để khuyến khích người lao động gắn bó và đóng góp cho sự phát triển của công ty, Hội đồng quản trị đã thống nhất giá phát hành là 10.000 đồng/cổ phiếu.

Cổ đông là người lao động được quyền chuyển nhượng 50% số cổ phiếu sau 6 tháng kể từ ngày hoàn tất phát hành với điều kiện còn làm việc đến thời điểm được quyền chuyển nhượng. Cổ đông sẽ được quyền chuyển nhượng toàn bộ số cổ phiếu sau 12 tháng.

Thời gian dự kiến phát hành trong quý IV/2020 và sau ngày Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có thông  báo về việc nhận được toàn bộ tài liệu báo cáo.

Trên thị trường chứng khoán, SBT có giá 16.300 đồng/cổ phiếu (kết thúc phiên giao dịch ngày 20/10), giảm hơn 12,36% kể từ đầu năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục