Sharp sẽ ra mắt trang web phục vụ khách hàng ở Malaysia
Sharp Electronics (Malaysia) Sdn. Bhd., chi nhánh của Sharp tại Malaysia đã ký một biên bản ghi nhớ với công ty PUC Bhd Malaysia vào ngày 10/11 để phát triển trang web Cocoro Life phục vụ khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng.
Theo bản tin của PUC ngày 11/11, Cocoro Life, bao gồm các mảng thiết bị gia dụng và văn phòng, sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp các dịch vụ hậu mãi như thông báo cho khách hàng về tình trạng bảo hành sản phẩm của họ cũng như cập nhật bảo trì phụ tùng và sản phẩm. Dịch vụ khách hàng của Cocoro Life được kỳ vọng sẽ giúp cho phong cách sống mới ở nhà trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Sharp có một trang web Thành viên Cocoro cho khách hàng ở Nhật Bản và một trang web tương tự ở vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc). Sharp hy vọng sẽ phát triển các dịch vụ như vậy ở Đông Nam Á./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Japan Display bán một phần nhà máy sản xuất màn hình cho Sharp
14:52' - 28/08/2020
Nhà sản xuất màn hình Japan Display Inc. của Nhật Bản sẽ bán một phần cơ sở sản xuất ở miền Trung Nhật Bản cho tập đoàn Sharp Corp. với giá 390 triệu USD nhằm cải thiện tình hình tài chính.
-
Chuyển động DN
Lợi nhuận của Sharp, Honda giảm mạnh do dịch COVID-19
16:35' - 05/08/2020
Lợi nhuận của hai doanh nghiệp lớn của Nhật Bản là Sharp và Honda đều sụt giảm mạnh do tác động bất lợi của dịch COVID-19.
-
DN cần biết
Sharp sắp đưa nhà máy điện Mặt Trời ở Việt Nam vào hoạt động
18:09' - 30/06/2020
Ngày 30/6, Sharp Corp. cho biết tập đoàn này dự kiến sẽ đưa một nhà máy điện Mặt Trời tại tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam, vào hoạt động vào đầu tháng 7/2020.
-
Công nghệ
Sharp tiết lộ về điện thoại thông minh sử dụng mạng 5G sắp ra mắt
21:36' - 17/02/2020
Hãng điện tử của Nhật Bản Sharp Corp. ngày 17/2 tiết lộ một số chi tiết của mẫu điện thoại thông minh mới sẽ hoạt động trên nền tảng mạng 5G dự kiến được tung ra thị trường Nhật Bản vào mùa Xuân này.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
OpenAI hỗ trợ các nước phát triển hạ tầng AI riêng biệt
13:40' - 08/05/2025
OpenAI đã công bố sáng kiến OpenAI for Countries (tạm dịch OpenAI cho các quốc gia) nhằm hỗ trợ các nước xây dựng hạ tầng AI riêng biệt.
-
Công nghệ
Triển khai gói tín dụng 500 nghìn tỷ đồng cho đầu tư phát triển hạ tầng và công nghệ số
07:30' - 08/05/2025
Hạ tầng số có vai trò quan trọng trong việc thu thập dữ liệu, được coi là “trái tim” của quá trình chuyển đổi số.
-
Công nghệ
Bắc Giang đảm bảo dữ liệu dân cư “đúng, đủ, sạch, sống” phục vụ chuyển đổi số quốc gia
14:00' - 07/05/2025
Hiện nay, toàn tỉnh Bắc Giang đã thu thập được 2.057.356 dữ liệu công dân, các nội dung công tác làm sạch như thu thập, cập nhật, chỉnh sửa dữ liệu dân cư được thực hiện hàng ngày.
-
Công nghệ
Instacart trình làng ứng dụng hướng đến người dùng Gen Z
07:30' - 07/05/2025
Ứng dụng mới Fizz cho phép nhiều người dùng tham gia vào một đơn hàng, tự trả tiền cho các mặt hàng của họ và giao chúng cùng nhau với mức phí cố định là 5 USD.
-
Công nghệ
Trung Quốc công bố nền tảng nghiên cứu tích hợp đột phá ScienceOne
14:47' - 06/05/2025
Ngày 6/5, CAS đã công bố nền tảng nghiên cứu tích hợp AI mang tên ScienceOne, đánh dấu bước đột phá trong nỗ lực cách mạng hóa phương pháp nghiên cứu truyền thống thông qua tự động hóa AI.
-
Công nghệ
Tuổi trẻ An Giang xung kích trong phong trào “Bình dân học vụ số”
14:00' - 06/05/2025
Thời gian qua, phong trào “Bình dân học vụ số” tại An Giang được triển khai rộng khắp, thu hút hơn 140 đội hình thanh niên tình nguyện với gần 1.300 thành viên.
-
Công nghệ
Tiếp sức mùa thi 2025: Hỗ trợ sĩ tử toàn diện với nền tảng số thông minh
07:30' - 06/05/2025
Tâm điểm của chương trình năm nay là nền tảng trực tuyến toàn diện với website tiepsucmuathi.vn.
-
Công nghệ
Kiên Giang đẩy nhanh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh trong phát triển du lịch
14:30' - 05/05/2025
Theo Sở Du lịch Kiên Giang, du khách đến địa phương tham quan, du lịch dịp lễ 30/5-1/5 (từ ngày 30/4 đến ngày 4/5) khoảng 323.754 lượt (tăng 18,8% so với cùng kỳ năm trước).
-
Công nghệ
Đầu tư của Netflix vào Ấn Độ: Đắt xắt ra miếng
07:30' - 05/05/2025
Netflix đã củng cố vị thế như một dịch vụ cao cấp trên thị trường truyền thông và giải trí trị giá 28 tỷ USD của Ấn Độ.