Sharp sẽ ra mắt trang web phục vụ khách hàng ở Malaysia

18:24' - 11/11/2020
BNEWS Ngày 11/11 phát ngôn viên hãng điện tử gia dụng của Nhật Bản Sharp Corp. cho biết hãng có kế hoạch ra mắt trang web dịch vụ khách hàng tại Malaysia vào tháng 1/2020.

Sharp Electronics (Malaysia) Sdn. Bhd., chi nhánh của Sharp tại Malaysia đã ký một biên bản ghi nhớ với công ty PUC Bhd Malaysia vào ngày 10/11 để phát triển trang web Cocoro Life phục vụ khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng.

Theo bản tin của PUC ngày 11/11, Cocoro Life, bao gồm các mảng thiết bị gia dụng và văn phòng, sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp các dịch vụ hậu mãi như thông báo cho khách hàng về tình trạng bảo hành sản phẩm của họ cũng như cập nhật bảo trì phụ tùng và sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng của Cocoro Life được kỳ vọng sẽ giúp cho phong cách sống mới ở nhà trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Sharp có một trang web Thành viên Cocoro cho khách hàng ở Nhật Bản và một trang web tương tự ở vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc). Sharp hy vọng sẽ phát triển các dịch vụ như vậy ở Đông Nam Á./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục