SHB được bình chọn là Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam năm 2017

21:23' - 10/04/2017
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam” năm 2017.
SHB được bình chọn là Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam năm 2017. Ảnh: SHB

Dựa trên các tiêu chí để trở thành Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam, Tạp chí Global Banking & Finance Review đánh giá cao chiến lược phát triển theo hướng khác biệt ở mảng tín dụng mua nhà mà SHB đang triển khai. Bằng việc phân tích kỹ lưỡng thị trường bất động sản, phân khúc khách hàng mục tiêu, các sản phẩm cho vay mua nhà của SHB luôn tạo được sức hút rộng lớn tới khách hàng. 
Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ để thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, ngoài việc cố gắng để đơn giản hóa các thủ tục, hồ sơ, giấy tờ, rút ngắn thời gian giải ngân, linh hoạt về kỳ hạn vay, thời gian trả nợ cho khách hàng…, SHB liên tục cập nhật diễn biến thị trường, nắm bắt được nhu cầu để xây dựng những chương trình, chính sách, sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng khách hàng.
Mặt khác, Tạp chí Global Banking & Finance Review cũng đánh giá cao việc SHB liên tục triển khai các gói lãi suất ưu đãi để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn về vốn cho các doanh nghiệp SME.
Trước đó, SHB cũng đã được nhiều tổ chức uy tín thế giới công nhận là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam như Tạp chí The Asian Banking & Finance (ABF), Tạp chí Alpha Southeast Asia và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG…

>>> SHB, SHS tăng trần, VN- Index tiến sát 730 điểm

>>> SHB cung cấp các gói sản phẩm tài chính cho Vinaphone

>>> SHB được tăng vốn điều lệ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục