“Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” hỗ trợ người dân ngoại thành

21:45' - 08/09/2021
BNEWS Chiều 8/9, “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” lần thứ 17 tại Hà Nội đi vào hoạt động tại xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch COVID-19.

Chương trình do Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận phối hợp tổ chức với sự bảo trợ của Sở Công Thương cùng hai đơn vị đồng hành là Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội.
Tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Trần Quang Hưng cho biết, trong 16 lần tổ chức trước, “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” đã trao tặng hơn 15.000 phiếu quà tặng tới các hộ gia đình và sinh viên đang gặp khó khăn tại các quận, huyện từ ngày 1/8 đến nay. Các “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” đã lan tỏa tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tiếp thêm niềm tin cho người dân Thủ đô yên tâm phòng, chống dịch bệnh.
“Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” lần này diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 8-10/9) với 500 phiếu quà tặng, mỗi phiếu trị giá 400.000 đồng, được trao tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phúc Thọ.

Nhận phiếu quà tặng từ “Siêu thị mini 0 đồng”, nhiều người dân trong huyện Phúc Thọ đã bày tỏ sự phấn khởi, cảm động khi được nhận những nhu yếu phẩm thiết yếu, giảm bớt khó khăn trong những ngày phòng, chống dịch bệnh.
Trước đó, "Siêu thị mini 0 đồng" được triển khai ở nhiều quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố với nhiều phần quà ý nghĩa cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Các phiếu mua hàng được tặng cho người dân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, người tàn tật, neo đơn, lao động mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn… trên địa bàn quận, huyện, thị xã.

Mỗi phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng, người dân đến siêu thị được lựa chọn miễn phí nhiều mặt hàng thiết yếu như: Gạo, dầu ăn, mắm, bột nêm, mì chính, sữa, xà phòng, kem đánh răng... Các mặt hàng tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị có uy tín, bố trí theo khu vực, giúp người dân dễ dàng lựa chọn.
Những chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của các đơn vị đã góp phần giúp người dân trên địa bàn thành phố ổn định cuộc sống, yên tâm thực hiện các quy định phòng, chống dịch./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục