Sơn La: Sạt lở đất gây thiệt hại về người và của

18:05' - 13/09/2017
BNEWS Từ đêm 11 - 13/9, sạt lở đất do mưa to và mưa dông tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, đã gây thiệt hại về người, tài sản của nhân dân địa phương.

Từ đêm 11 - 13/9, trên địa bàn huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, đã xảy ra mưa vừa, có nơi mưa to và dông, tổng lượng mưa là 70mm, làm sạt lở đất và gây thiệt hại về người, tài sản của nhân dân địa phương.
Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiến cựu nạn tỉnh Sơn La, sáng 12/9, mưa to và sạt lở đất ở Thuận Châu đã làm 1 người chết. Đó là chị Lò Thị Khinh, sinh năm 1971, ở bản Hua Nà, xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.
Ngay sau khi thiên tai xảy ra, Ủy ban nhân dân huyện Thuận Châu, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn địa phương đã cử cán bộ đến thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí cho gia đình có người bị chết.

Cùng với đó, Ủy ban nhân dân huyện Thuận Châu, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn địa phương phối hợp với các đơn vị giao thông trên địa bàn khắc phục sạt lở, hướng dẫn giao thông tại tuyến Quốc lộ 6 (đoạn huyện Thuận Châu), tuyến đường tỉnh và đường huyện; chỉ đạo UBND các xã, thị trấn giúp đỡ người dân, khắc phúc hậu quả./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục