SSI thông tin về sự cố giao dịch sáng 18/8

16:18' - 18/08/2020
BNEWS Sáng ngày 18/8, nhà đầu tư không thể thực hiện đặt lệnh mua/bán trên hệ thống giao dịch của SSI

Sáng ngày 18/8, hệ thống giao dịch của Công ty cổ phần Chứng khoán SSI đã xảy ra sự cố mất ổn định đường truyền kết nối, dẫn đến việc khách hàng không thể thực hiện đặt lệnh mua/bán trên hệ thống giao dịch của công ty này. 

Sau khi nỗ lực khắc phục, tới chiều ngày 18/8, hệ thống của SSI đã có thể giao dịch bình thường đối với các mã chứng khoán thuộc Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Upcom. Đối với các mã chứng khoán thuộc Sở giao dịch chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE) cũng được thực hiện thông qua phương thức đặt lệnh trực tiếp tại sàn.

Ngay trong phiên sáng ngày 18/8, SSI cũng đã nhanh chóng gửi thư thông báo và xin lỗi tới tất cả các khách hàng về sự cố mất ổn định đường truyền kết nối trên hệ thống giao dịch của công ty – bao gồm: SSI Webtrading, SSI Mobile Trading, SSI Pro Trading và SSI Iboard. Đồng thời, cam kết nỗ lực khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất cũng như hỗ trợ khách hàng qua các kênh tổng đài hoặc thông qua trực tiếp môi giới.

Sau thời gian kiểm tra và khắc phục, nguyên nhân của sự cố được xác định do mất ổn định kết nối đường truyền WAN 2 miền Bắc – Nam. Các hiện tượng mất ổn định này đã được SSI khắc phục. Khách hàng đã có thể giao dịch bình thường đối với các mã chứng khoán thuộc sàn HNX và Upcom. Đối với các mã chứng khoán thuộc Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HSX) được thực hiện thông qua phương thức đặt lệnh trực tiếp tại sàn.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng, nhà đầu tư có thể  liên hệ với nhân viên môi giới hoặc gọi đến tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng SSI Contact Center 1900545471, nhánh số 19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục