SUV Jaguar I-Pace chạy hoàn toàn bằng điện có thêm phiên bản Black

07:46' - 02/05/2021
BNEWS Sau khi giành được nhiều giải thưởng cho thiết kế xuất sắc trên toàn cầu, chiếc SUV I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện còn được nâng cao hơn nữa nhờ sự ra đời của phiên bản Black.

Sự bổ sung mới cho phép I-PACE được hưởng lợi từ thông số kỹ thuật nâng cao gồm một số tính năng tiêu chuẩn tùy chọn trên các mẫu S, SE hoặc HSE I-PACE phiên bản Black cùng gói tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ màu tối.

Vẻ ngoài hiện đại, trau chuốt được tạo điểm nhấn của xe bởi lớp sơn đen bóng của bộ la-zăng 5 chấu 20 inch và I-PACE Black có đầy đủ màu sơn, gồm sơn ánh kim cao cấp đen Aruba và Farallon Pearl. 

Giống như mọi phiên bản khác, I-PACE Black tích hợp rất nhiều công nghệ như hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro hoạt động ngay khi bạn ngồi vào ghế lái và sử dụng trực quan như điện thoại thông minh của bạn.  Điều hướng EV có thể hiển thị nếu các trạm sạc gần đó có sẵn hoặc đang được sử dụng.

Trên những chuyến đi dài, Pivi Pro cũng có thể hiển thị mức sạc dự đoán của bạn ở mọi thời điểm. I-PACE có thể kết nối hai điện thoại đồng thời và một bộ sạc thiết bị không dây tùy chọn bên dưới bảng điều khiển trung tâm 'nổi' có tính năng tăng cường tín hiệu để cải thiện khả năng thu sóng mạng và Wi-Fi.

Đặc biệt, gương chiếu hậu kỹ thuật số ClearSight giúp người lái có thể quan sát đường phía sau mà không bị cản trở, kể cả với những hành khách ngồi phía sau hoặc trong khoang hành lý đã được chất đầy. 

Điểm nhấn ở mẫu xe này là hai động cơ điện do Jaguar thiết kế ở mỗi trục, tạo ra hiệu suất 400PS và 696Nm, kết cấu bằng nhôm và trọng tâm thấp, I-PACE mang đến sự cân bằng về hiệu suất dẫn động bốn bánh.

Bộ sạc tích hợp 11kW của I-PACE giúp sạc tại nhà nhanh hơn với nguồn điện ba pha.  Một lần sạc đầy chỉ mất 8,6 giờ và khoảng cách di chuyển được tăng lên đến 53km phạm vi mỗi giờ. Khách hàng tại các thị trường khác sử dụng các nguồn 7kW có thể đạt được khoảng cách lên đến 35km mỗi giờ; một lần sạc đầy mất 12,75 giờ.

Tính năng thời gian sạc ưu tiên của I-PACE cho phép khách hàng đặt thời gian bắt đầu và kết thúc sạc như mong muốn - giúp họ tận dụng lợi thế của mức giá điện giảm hiện có ở nhiều thị trường.

Không lâu nữa, thông qua bản cập nhật SOTA, tính năng này sẽ mang lại sự linh hoạt hơn nữa bằng cách cho phép họ đặt trạng thái sạc cụ thể mà họ muốn pin đạt đến - ví dụ như 80%. Khi sạc ‘trên đường’, bộ sạc 100kW DC có thể sạc thêm lên đến 127 km chỉ trong 15 phút; 50kw sạc thêm lên đến 63 km. 

Ứng dụng có sẵn cho iPhone hoặc Android - sẽ cho khách hàng biết mức tiết kiệm chi phí tiềm năng, lượng pin sẽ được sử dụng cho mỗi chuyến đi và số lần sạc đầy cần thiết để hoàn thành tổng quãng đường lái xe./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục