Tái định vị thương hiệu từ nền tảng về tiếp thị liên kết

10:16' - 24/06/2021
BNEWS Accesstrade Việt Nam (nền tảng tiếp thị liên kết của Interspace Việt Nam - liên doanh Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản) vừa tổ chức chuỗi sự kiện sinh nhật trực tuyến mừng 6 năm thành lập.

Đồng thời, tuyên bố tái định vị thương hiệu từ nền tảng hàng đầu về tiếp thị liên kết (affiliate marketing) trở thành "Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả" là sứ mệnh giúp doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả và bền vững.

Tại chuỗi sự kiện, ông Đỗ Hữu Hưng, CEO Accesstrade cho biết, với mong muốn thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững cho đối tác, gồm: một triệu Publisher/marketer (nhà xuất bản/nhà tiếp thị) và 1.000 doanh nghiệp/nhãn hiệu, Accesstrade tập trung tái định vị thương hiệu từ nền tảng hàng đầu về tiếp thị liên kết (affiliate marketing) trở thành nền tảng tăng trưởng doanh thu.

Khi bán được hàng, có khách đến cửa hàng mới phải trả phí, nên doanh nghiệp hợp tác với Accesstrade là phải ra lãi mới hợp tác bền vững.

Ngoài ra, Accesstrade phiên bản 2.0 sẽ cung cấp những mô hình hợp tác mới phù hợp cho từng doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh...

Hệ sinh thái Accesstrade không chỉ tập trung vào giai đoạn chuyển đổi mà tập trung ngay từ giai đoạn ra mắt, xây dựng, phát triển thương hiệu... mà còn hỗ trợ một cách toàn diện cho doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, Accesstrade cung cấp giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp trên mọi kênh như Facebook, Google, sàn thương mại điện tử, website, app...

Riêng Accesstrade có hơn 800 doanh nghiệp đồng hành, tạo hơn 800.000 công việc online cho các Publishers với số lượng hàng bán ra trên 2 triệu đơn/tháng.

Một số đối tác chiến lược có thể kể đến như Tập đoàn Samsung Việt Nam, Ngân hàng Quân đội (MB Bank), Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ); Nền tảng giao dịch trực tuyến Shopee, Tiki, Lazada... cho thấy Accesstrade đang mang đến giải pháp hiệu quả cho đơn vị kinh doanh tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục