Tài xế xe tải bất ngờ khi trúng thưởng 100 triệu đồng từ Tân Hiệp Phát

15:48' - 21/07/2021
BNEWS Ngày 20/7, anh C.H.Hải, một tài xế xe tải kiêm bốc vác tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ cho biết đã nhận được số tiền 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Anh Hải chia sẻ đã rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn từ ngân hàng báo số tiền đã chuyển về tài khoản do Công ty Tân Hiệp Phát gửi.

Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đã trao hơn 300 ngàn giải thưởng, trong đó có 3 giải 100 triệu đồng và có thể sắp tới là giải 1,2 tỷ đồng cho khách hàng trong hè năm nay.

“Tôi nghi ngờ và sợ người khác lừa vì đã mấy lần nhà tôi bị lừa nhận thưởng. Khi đại diện công ty liên hệ làm thủ tục trao thưởng chỉ cần vài giấy tờ đơn giản cùng số tài khoản ngân hàng, do không ‘mất mát’ gì nên tôi gửi đi và không nghĩ gì đến việc trúng thưởng bởi lo lắng cho gia đình và công việc trong những ngày giãn cách này".

Theo anh Hải, 100 triệu đồng của Công ty Tân Hiệp Phát gửi vào lúc này là một số tiền rất lớn dành cho gia đình, anh vô cùng cám ơn công ty đã trao cho số tiền lớn trong lúc đặc biệt khó khăn này.

Anh C.H.Hải, 36 tuổi, trước đây làm nghề bốc vác, mới chuyển sang làm tài xế xe tải ‘tập sự’ với hy vọng có việc làm ổn định hơn để lo cho vợ con và mẹ già. Cuộc đời gắn liền với nghề “cửu vạn” của anh trước đây vốn chỉ làm bữa nay lo bữa mai. Vợ anh Hải làm tạp vụ khách sạn, vì dịch bệnh đã nghỉ việc ở nhà nửa tháng nay.

Với 100 triệu đồng, anh Hải dự tính ngoài trả nợ một phần, anh sẽ làm một gác xép cho 2 người con có chỗ ngủ, bởi căn nhà 26m2 của gia đình anh đang là nơi sinh sống của 3 thế hệ gồm mẹ già, vợ chồng anh và 2 người con.

Ban tổ chức hy vọng với số tiền nhận được, anh C.H.Hải sẽ có chi phí cải tạo nhà cửa, trang trải qua thời điểm đang rất khó khăn bởi dịch bệnh hiện nay và có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Anh C.H.Hải là người thứ 3 trúng giải 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” của Công ty Tân Hiệp Phát. Trước đó, có 2 người đã trúng giải 100 triệu là anh Đặng Phi Trọng ở Kon Tum và bà Nguyễn Thị Ty ở Quảng Ngãi. Cùng với đó là hơn 300 nghìn giải thưởng đã được trao cho người tham gia chương trình trên khắp cả nước từ đầu tháng 4 đến đầu tháng 7 vừa qua.

Tân Hiệp Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành giải khát Việt Nam. Doanh nghiệp tập trung vào các sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực number 1…

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều dễ dàng mua tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên các trang thương mại điện tử như: https://www.lazada.vn/tag/tr%C3%A0-dr-thanh/; https://shopee.vn/search?keyword=tr%C3%A0%20dr%20thanh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục