Tạm dừng vận tải hành khách từ Hải Phòng đến huyện Vũ Thư, Thái Bình

16:26' - 15/11/2021
BNEWS Sở Giao thông Vận tải Tp. Hải Phòng có thông báo về tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ Hải Phòng đến huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình và ngược lại.
Từ ngày 15/11, Sở Giao thông Vận tải thành phố Hải Phòng có Thông báo số 3818/SGTVT-QLVT về tạm dừng hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định, vận tải hành khách bằng xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ thành phố Hải Phòng đến huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình và ngược lại cho đến khi có thông báo mới.
Theo đó, Sở Giao thông Vận tải thành phố Hải Phòng tạm đình chỉ hiệu lực của phù hiệu đã cấp cho các phương tiện kinh doanh vận tải thuộc diện dừng hoạt động nêu trên.
Các đơn vị vận tải có trách nhiệm dừng hoạt động của phương tiện, nộp ngay phù hiệu về Sở Giao thông Vận tải thành phố; thực hiện nghiêm chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chức năng, ngành y tế trong phòng, chống dịch COVID-19. Các đơn vị quản lý, khai thác bến xe khẩn trương thông báo cho đơn vị vận tải và hành khách được biết nội dung nêu trên.
Tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình hiện có số ca mắc COVID-19 tăng nhanh, các chùm ca bệnh xuất hiện đa dạng trong doanh nghiệp, trường học, cộng đồng dân cư.
Trong ngày 14/11, trên địa bàn thành phố Hải Phòng ghi nhận thêm 5 ca dương tính với SARS-CoV-2. Sở Y tế Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị vận chuyển, tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân; phối hợp với chính quyền các địa phương điều tra dịch tễ, triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch, truy vết, cách ly y tế, lấy mẫu xét nghiệm đối với người tiếp xúc gần, phun thuốc khử khuẩn, phong tỏa tạm thời khu vực nhà của ca bệnh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục