Tạm nghỉ Vleague 2020, Công Phượng tiếp sức phòng chống dịch tại TP. Hồ Chí Minh

11:43' - 07/07/2021
BNEWS Tính đến nay, tổng kinh phí Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu do cầu thủ Công Phượng làm đại diện đã ủng hộ hoạt động phòng chống dịch COVID-19 trong đợt bùng phát thứ 4 lên trên 20 tỷ đồng.

Sáng 6/7, cầu thủ Công Phượng – đại diện Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu phối hợp với Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood trao tặng trang thiết bị y tế cùng các sản phẩm dinh dưỡng cho Công an Tp. Hồ Chí Minh tham gia phòng chống dịch COVID-19, với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. 

Đại diện Quỹ Phát triển tài năng Việt, cầu thủ Công Phượng chia sẻ, lần đầu tiên Tp. Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 như vậy, nên càng cảm kích, biết ơn những lực lượng tuyến đầu đã ngày đêm tham gia cuộc chiến chống dịch.

Trong đó, lực lượng chiến sĩ công an không ngừng nỗ lực hướng dẫn người dân các quy định phòng chống dịch, trực 24/24 giờ, thậm chí là tiếp tế cho bà con khu vực phong tỏa.
"Là đại diện của Quỹ Phát triển tài năng Việt, Công Phượng rất vui khi được làm cầu nối mang những tấm lòng tri ân và động viên của mạnh thường quân đến với lực lượng công an Tp. Hồ Chí Minh. Qua đó, khích lệ tinh thần các chiến sĩ vững tin nơi tuyến đầu và góp phần giúp thành phố sớm ổn định trở lại", Công Phương cho biết thêm.
Tính đến nay, tổng kinh phí Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu ủng hộ hoạt động phòng chống dịch COVID-19 trong đợt bùng phát lần thứ 4 là trên 20 tỷ đồng.

Toàn bộ nguồn kinh phí Quỹ Phát triển tài năng Việt sử dụng trong hoạt động đồng hành chống dịch COVID-19 lần này đều trích từ ngân sách ủng hộ của Nutifood.

Hiện Nutifood đang là mạnh thường quân lớn nhất của Quỹ với tổng giá trị tài trợ bằng hiện kim và hiện vật hơn 43 tỷ đồng.
Tính đến 7/6/2021, Quỹ Phát triển tài năng Việt đã nhận được sự đóng góp của nhiều mạnh thường quân là tổ chức và cá nhân với tổng giá trị hơn 50 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục