Tập đoàn dinh dưỡng ADM mua lại Golden Farm để mở rộng sản xuất ở Việt Nam

20:20' - 29/04/2021
BNEWS Ngày 29/4, Tập đoàn ADM về dinh dưỡng vật nuôi cho biết, công ty mở rộng năng lực cung cấp Premix của thương hiệu Wisium tại Việt Nam bằng việc mua lại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Golden Farm.

Ông Gerald Wilflingseder, Chủ tịch ADM Dinh dưỡng Vật nuôi khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết, việc mở rộng năng lực của mình tại Việt Nam bằng việc mua lại Golden Farm, giờ đây Wisium mang đến các sản phẩm premix (phụ gia giàu dinh dưỡng và dịch vụ liên quan trong lĩnh vực chăn nuôi) tiên tiến được sản xuất tại nhà máy premix đặt ở Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Chất lượng sản phẩm ở đây được kiểm soát theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với một loạt các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ chuyên biệt tới khách hàng ở khắp Việt Nam.

Ông François Fernandez, Phó Chủ tịch Wisium toàn cầu thương hiệu quốc tế về Premix cho biết, đây là bước đi chiến lược tiếp theo để Wisium mở rộng phạm vi các sản phẩm premix giá trị gia tăng và dịch vụ trên toàn quốc.

Wisium đã và đang mở rộng năng lực của mình trên phạm vi toàn cầu và rất phấn khởi khi được tiếp tục đầu tư trên khắp Đông Nam Á để mở rộng và củng cố vị thế của Wisium với tư cách là nhà cung cấp về Premix và các giải pháp về dinh dưỡng vật nuôi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục