Tập đoàn ADM toàn cầu nhận hai Giải thưởng quốc tế

20:29' - 13/07/2020
BNEWS Tập đoàn ADM toàn cầu vừa được Tạp chí FORTUNE bầu chọn là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới (World’s Most Admired Company) trong ngành sản xuất thực phẩm, năm thứ 12 liên tiếp.

Đồng thời, ADM cũng được Ethisphere - Tổ chức hàng đầu thế giới trong việc xác định và thúc đẩy các tiêu chuẩn thực hành đạo đức trong kinh doanh công nhận là một trong những công ty chuẩn mực nhất thế giới (World’s Most Ethical Company) năm 2020.
Theo ông Juan Luciano, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ADM, được có mặt trong danh sách những công ty uy tín là sự ghi nhận nỗ lực của đội ngũ 40.000 nhân viên của ADM. Đặc biệt, ADM luôn cam kết các hoạt động kinh doanh theo quy chuẩn đạo đức và minh bạch, để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người trên toàn thế giới. 
Còn ông Timothy Erblich, Giám đốc điều hành của Ethisphere cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để công nhận nỗ lực của những nhà lãnh đạo đã thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời, tôn vinh những doanh nghiệp đã có những đóng góp cho chuẩn mực xã hội và những giá trị tốt đẹp hơn. 
Tại Việt Nam, ADM hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi. ADM khánh thành nhà máy đầu tiên vào năm 1998 tại Hà Nội với tên gọi là Guyomarc’h VCN và đến nay ADM Việt Nam đã phát triển vững chắc trong những năm vừa qua.

Công ty hiện có 5 nhà máy thức ăn, 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển (thủy sản và gia cầm), 2 phòng kỹ thuật (gia súc và thủy sản), 9 kho trung chuyển và 1 phòng phân tích thí nghiệm hoạt động độc lập.
Các sản phẩm của ADM Việt Nam được phân phối khắp cả nước, cũng như xuất khẩu sang thị trường châu Á. ADM Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi tại thị trường Việt Nam và khu vực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục