Tập đoàn Far Eastern tìm hiểu mở rộng sản xuất tại Bình Dương

18:14' - 13/10/2016
BNEWS Nhà máy chuyên sản xuất vải, hóa sợi của Tập đoàn Far Eastern tại Bình Dương là nhà máy lớn thứ 3 trên thế giới, sau nhà máy tại Trung Quốc và Đài Loan.
Tập đoàn Far Eastern- Đài Loan tìm hiểu mở rộng sản xuất vải, hóa sợi tại Bình Dương. Ảnh: Danh Lam-TTXVN

Chiều ngày 13/10, ông Douglas Tong Hsu, Chủ tịch Tập đoàn Far Eastern (Đài Loan - Trung Quốc) - tập đoàn chuyên sản xuất vải, hóa sợi đã đến Bình Dương để tìm hiểu các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh để mở rộng quy mô sản xuất.

Tại buổi làm việc, ông Douglas Tong Hsu đã giới thiệu sơ lược về quy mô, lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn trên thế giới. Nhà máy chuyên sản xuất vải, hóa sợi tại Bình Dương là nhà máy lớn thứ 3 trên thế giới, sau nhà máy tại Trung Quốc và Đài Loan của tập đoàn.

Ông cho biết, mục đích của đoàn đến Bình Dương lần này là muốn tìm hiểu thêm thông tin về định hướng phát triển thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới để nghiên cứu mở rộng quy mô sản xuất tại Bình Dương. Định hướng sắp tới của tập đoàn là sản xuất những sản phẩm thông minh thuộc các lĩnh vực may mặc, linh kiện điện tử

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, Đài Loan là một trong những nhà đầu tư đứng đầu ở Bình Dương với 730 dự án, tổng số vốn đầu tư khoảng 5,2 tỷ đô la Mỹ. Lãnh đạo tỉnh cam kết, sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Far Eastern mở rộng sản xuất kinh doanh tại Bình Dương.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục