Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa chua Ít béo TH true YOGURT mới
Sản phẩm mới này nối dài danh mục sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH, góp phần khẳng định vị thế vững chắc của “chuyên gia dinh dưỡng TH” trên hành trình liên tục cải tiến, sáng tạo, sản phẩm, mang tới những giải pháp dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, tách béo, theo chuẩn của trang trại TH, được lên men tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm, lưu giữ tối đa dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch.
Sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa tổng hợp, là một lựa chọn thực phẩm lành mạnh cho người tiêu dùng với chất lượng cao, hương vị thơm ngon dịu nhẹ tự nhiên.
So với Sữa Chua Có Đường TH true YOGURT, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT giảm khoảng 87% chất béo và trên 44% lượng đường bổ sung. Sản phẩm tốt cho sức khỏe, phù hợp cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thực phẩm đa dạng của số đông người tiêu dùng hiện đại, trong đó có những người áp dụng chế độ ăn kiểm soát chất béo, kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày. Các ưu điểm khác của Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT phải kể đến như: hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp năng lượng và các dưỡng chất từ sữa tươi như chất đạm, calci... Tại Việt Nam, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) được biết đến là nhà sản xuất sữa tươi sạch và các sản phẩm từ sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam với quy trình sản xuất khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”. Tập đoàn TH được khởi dựng từ năm 2008, bắt đầu với Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch công nghệ cao, tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD, tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Tới nay, tổng đàn bò sữa của TH đã tiệm cận 70.000 con, danh mục sản phẩm của TH có gần 200 sản phẩm đa dạng như các sản phẩm sữa tươi sạch, dòng sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống, bơ, phô-mai, kem,…Hiện tại, TH true MILK chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, đã và đang mở rộng thị trường sang Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đang đầu tư chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với Dự án có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.
Tập đoàn TH cũng xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm thực phẩm sạch, thực phẩm chế biến (với các thương hiệu như TH true FOOD, rau FVF, …) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác - với tầm nhìn sẽ cung cấp tất cả những gì mà căn bếp mỗi gia đình cần tới, chăm lo cho sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
18:15' - 30/05/2024
Năm nay, triển lãm quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Việt Nam..
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Trà sữa Âm 18 độ C: Từ thức uống trendy trở thành cũ kỹ
10:35' - 11/05/2024
Những ngày này tại Tp. Hồ Chí Minh, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu trà sữa -18 độ C (Âm 18 độ C) nằm trên đường Võ Văn Tần bỗng đông nghịt khách sau tuyên bố sắp "rút lui khỏi cuộc chơi".
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn TH đầu tư 3,6 tỷ USD cho nông nghiệp công nghệ cao và khai khoáng tại Đắk Nông
20:44' - 24/03/2024
Với tổng vốn đầu tư 3,6 tỷ USD, tập đoàn TH trở thành nhà đầu tư lớn nhất vào tỉnh Đắk Nông.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Động thái mới của Ấn Độ nhằm đẩy mạnh xuất khẩu gạo
13:46'
Ngày 27/9, Chính phủ Ấn Độ đã giảm thuế xuất khẩu gạo đồ từ 20% xuống còn 10%.
-
Thị trường
Nâng tầm giá trị nông sản miền núi
17:30' - 27/09/2024
Hàng trăm sản phẩm hàng hóa là nông sản, thực phẩm, thảo dược đặc trưng của các huyện miền núi trong tỉnh Quảng Ngãi được "hạ sơn" để đến gần hơn với người tiêu dùng.
-
Thị trường
Châu Âu đối mặt nguy cơ thiếu khí đốt trong mùa Đông này
15:14' - 27/09/2024
Theo ước tính của công ty dịch vụ dầu khí Rystad Energy, mức thiếu hụt khí đốt của châu Âu ước lên tới 66 triệu m3/ngày, tương đương khoảng 1/3 lượng khí đốt tiêu thụ hàng ngày của Vương quốc Anh.
-
Thị trường
Biến đổi khí hậu để lại “vị đắng” cho nguồn cung cà phê thế giới
15:13' - 27/09/2024
Nhiệt độ tăng cao, lượng mưa thất thường và hạn hán kéo dài đang ảnh hưởng đến cây cà phê ở khu vực Đông Nam Á và nhiều vùng trồng trọt khác.
-
Thị trường
Nhật Bản nỗ lực đa dạng hóa nguồn cung LNG
10:06' - 27/09/2024
Tập đoàn Mitsubishi Corp. của Nhật Bản sẽ tăng cường sự hiện diện tại các dự án khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Malaysia.
-
Thị trường
“Tick xanh trách nhiệm” tạo hành lang kiểm soát chất lượng hàng hoá
20:04' - 26/09/2024
"Tick xanh trách nhiệm" được phát động nhằm định hướng hoạt động sản xuất lương thực, thực phẩm an toàn, bền vững thông qua tín hiệu thị trường với sự tham gia tự nguyện, tự giác, chủ động...
-
Thị trường
Giá xăng dầu tăng từ 15h chiều nay 26/9
15:16' - 26/09/2024
Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều ngày 26/9.
-
Thị trường
WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
10:43' - 26/09/2024
Hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá.
-
Thị trường
LOTTE Mart khuyến mãi nhiều sản phẩm chỉ 39.000 đồng
10:10' - 26/09/2024
Từ 25/09/2024 đến 8/10/2024, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Yêu thương cho mẹ và bé” - với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 39.000đ tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc.