Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa chua Ít béo TH true YOGURT mới
Sản phẩm mới này nối dài danh mục sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH, góp phần khẳng định vị thế vững chắc của “chuyên gia dinh dưỡng TH” trên hành trình liên tục cải tiến, sáng tạo, sản phẩm, mang tới những giải pháp dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, tách béo, theo chuẩn của trang trại TH, được lên men tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm, lưu giữ tối đa dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch.
Sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa tổng hợp, là một lựa chọn thực phẩm lành mạnh cho người tiêu dùng với chất lượng cao, hương vị thơm ngon dịu nhẹ tự nhiên.
So với Sữa Chua Có Đường TH true YOGURT, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT giảm khoảng 87% chất béo và trên 44% lượng đường bổ sung. Sản phẩm tốt cho sức khỏe, phù hợp cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thực phẩm đa dạng của số đông người tiêu dùng hiện đại, trong đó có những người áp dụng chế độ ăn kiểm soát chất béo, kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày. Các ưu điểm khác của Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT phải kể đến như: hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp năng lượng và các dưỡng chất từ sữa tươi như chất đạm, calci... Tại Việt Nam, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) được biết đến là nhà sản xuất sữa tươi sạch và các sản phẩm từ sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam với quy trình sản xuất khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”. Tập đoàn TH được khởi dựng từ năm 2008, bắt đầu với Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch công nghệ cao, tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD, tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Tới nay, tổng đàn bò sữa của TH đã tiệm cận 70.000 con, danh mục sản phẩm của TH có gần 200 sản phẩm đa dạng như các sản phẩm sữa tươi sạch, dòng sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống, bơ, phô-mai, kem,…Hiện tại, TH true MILK chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, đã và đang mở rộng thị trường sang Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đang đầu tư chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với Dự án có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.
Tập đoàn TH cũng xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm thực phẩm sạch, thực phẩm chế biến (với các thương hiệu như TH true FOOD, rau FVF, …) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác - với tầm nhìn sẽ cung cấp tất cả những gì mà căn bếp mỗi gia đình cần tới, chăm lo cho sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
18:15' - 30/05/2024
Năm nay, triển lãm quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Việt Nam..
-
Phân tích doanh nghiệp
Trà sữa Âm 18 độ C: Từ thức uống trendy trở thành cũ kỹ
10:35' - 11/05/2024
Những ngày này tại Tp. Hồ Chí Minh, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu trà sữa -18 độ C (Âm 18 độ C) nằm trên đường Võ Văn Tần bỗng đông nghịt khách sau tuyên bố sắp "rút lui khỏi cuộc chơi".
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn TH đầu tư 3,6 tỷ USD cho nông nghiệp công nghệ cao và khai khoáng tại Đắk Nông
20:44' - 24/03/2024
Với tổng vốn đầu tư 3,6 tỷ USD, tập đoàn TH trở thành nhà đầu tư lớn nhất vào tỉnh Đắk Nông.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Thị trưởng nông sản: Giá gạo Thái Lan thấp nhất trong hơn ba năm
17:59' - 05/04/2025
Giá gạo xuất khẩu của Thái Lan đã xuống mức thấp nhất trong hơn ba năm qua do tác động kép từ việc Tổng thống Mỹ Donald Trump áp thuế nhập khẩu và tình trạng dư thừa nguồn cung.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ chao đảo vì thuế quan và nỗi lo suy thoái
14:19' - 05/04/2025
Giá dầu thế giới sụt mạnh trong phiên giao dịch 4/4, giảm tới 7% và rơi xuống mức thấp nhất kể từ năm 2021, sau khi Trung Quốc bất ngờ nâng thuế lên toàn bộ hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ.
-
Thị trường
WinMart dự báo sức mua tăng 15% trong các dịp nghỉ lễ tháng 4
11:15' - 05/04/2025
WinCommerce đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ với việc khai trương 100 cửa hàng WinMart+/WiN trên khắp các thành phố lớn và tỉnh thành lân cận.
-
Thị trường
Khẳng định vị thế hạt gạo Việt Nam xuất khẩu
16:03' - 04/04/2025
Việt Nam đặt mục tiêu nâng cao chất lượng và giá trị gạo xuất khẩu, hướng tới việc giảm tỷ trọng gạo trắng phẩm cấp thấp và trung bình, đồng thời tăng tỷ trọng gạo thơm, Japonica, gạo đặc sản.
-
Thị trường
Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới
14:26' - 04/04/2025
Điện máy Gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
-
Thị trường
Thịt và trứng gia cầm Việt Nam chính thức xuất khẩu vào Singapore
20:49' - 01/04/2025
Thương vụ Việt Nam tại Singapore cho biết, sau nhiều nỗ lực vận động, Singapore đã chính thức mở cửa nhập khẩu thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.
-
Thị trường
Singapore mở cửa thị trường đối với thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam
15:53' - 01/04/2025
Đây là tin vui để sản phẩm thực phẩm của Việt Nam tiếp cận được thị trường Singapore tiềm năng.
-
Thị trường
Xuất khẩu nông lâm thủy sản quý I tăng trên 13%
13:41' - 01/04/2025
Kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản quý I đạt 15,72 tỷ USD, tăng 13,1% so với cùng kỳ năm 2024
-
Thị trường
Lotte Mart khuyến mãi lớn các mặt hàng ẩm thực vùng miền
11:22' - 26/03/2025
Từ 26/03 đến 08/04/2025, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Ẩm thực bản sắc Việt” với nhiều ưu đãi rộn ràng đặc biệt mừng Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.