Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa chua Ít béo TH true YOGURT mới
Sản phẩm mới này nối dài danh mục sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH, góp phần khẳng định vị thế vững chắc của “chuyên gia dinh dưỡng TH” trên hành trình liên tục cải tiến, sáng tạo, sản phẩm, mang tới những giải pháp dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, tách béo, theo chuẩn của trang trại TH, được lên men tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm, lưu giữ tối đa dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch.
Sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa tổng hợp, là một lựa chọn thực phẩm lành mạnh cho người tiêu dùng với chất lượng cao, hương vị thơm ngon dịu nhẹ tự nhiên.
So với Sữa Chua Có Đường TH true YOGURT, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT giảm khoảng 87% chất béo và trên 44% lượng đường bổ sung. Sản phẩm tốt cho sức khỏe, phù hợp cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thực phẩm đa dạng của số đông người tiêu dùng hiện đại, trong đó có những người áp dụng chế độ ăn kiểm soát chất béo, kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày. Các ưu điểm khác của Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT phải kể đến như: hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp năng lượng và các dưỡng chất từ sữa tươi như chất đạm, calci... Tại Việt Nam, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) được biết đến là nhà sản xuất sữa tươi sạch và các sản phẩm từ sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam với quy trình sản xuất khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”. Tập đoàn TH được khởi dựng từ năm 2008, bắt đầu với Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch công nghệ cao, tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD, tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Tới nay, tổng đàn bò sữa của TH đã tiệm cận 70.000 con, danh mục sản phẩm của TH có gần 200 sản phẩm đa dạng như các sản phẩm sữa tươi sạch, dòng sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống, bơ, phô-mai, kem,…Hiện tại, TH true MILK chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, đã và đang mở rộng thị trường sang Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đang đầu tư chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với Dự án có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.
Tập đoàn TH cũng xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm thực phẩm sạch, thực phẩm chế biến (với các thương hiệu như TH true FOOD, rau FVF, …) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác - với tầm nhìn sẽ cung cấp tất cả những gì mà căn bếp mỗi gia đình cần tới, chăm lo cho sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.Tin liên quan
-
Kinh tế tổng hợp
Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
18:15' - 30/05/2024
Năm nay, triển lãm quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Việt Nam..
-
Phân tích doanh nghiệp
Trà sữa Âm 18 độ C: Từ thức uống trendy trở thành cũ kỹ
10:35' - 11/05/2024
Những ngày này tại Tp. Hồ Chí Minh, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu trà sữa -18 độ C (Âm 18 độ C) nằm trên đường Võ Văn Tần bỗng đông nghịt khách sau tuyên bố sắp "rút lui khỏi cuộc chơi".
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn TH đầu tư 3,6 tỷ USD cho nông nghiệp công nghệ cao và khai khoáng tại Đắk Nông
20:44' - 24/03/2024
Với tổng vốn đầu tư 3,6 tỷ USD, tập đoàn TH trở thành nhà đầu tư lớn nhất vào tỉnh Đắk Nông.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10'
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48'
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55' - 03/07/2025
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19' - 03/07/2025
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54' - 03/07/2025
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.