Tập đoàn TTC trao học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học

17:20' - 22/11/2023
BNEWS Ban Tổ chức đã trao 363 suất học bổng cho học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở, mỗi suất 500 nghìn đồng và quà; 137 suất học bổng cho học sinh Trung học Phổ thông, mỗi suất 1 triệu đồng và quà.

Ngày 22/11, hơn 500 học sinh của 10 trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông trên địa bàn hai huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre) đã được nhận học bổng “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 38, do Tập đoàn TTC tài trợ.

 

Ban Tổ chức đã trao 363 suất học bổng cho học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở, mỗi suất 500 nghìn đồng và quà; 137 suất học bổng cho học sinh Trung học Phổ thông, mỗi suất 1 triệu đồng và quà. Ngoài ra, Nhóm thiện nguyện Chia sẻ - Sharing đã tặng 63 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Việt Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Mỏ Cày Nam cảm ơn sự quan tâm của các nhà tài trợ dành cho học sinh trên địa bàn huyện thời gian qua. Điều này đã góp phần tiếp sức, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, có thêm nguồn lực vươn lên, đạt nhiều thành tích tốt trong học tập; đồng thời, kéo giảm tỷ lệ học sinh bỏ học, đặc biệt là không có trường hợp bỏ học do hoàn cảnh khó khăn. Thời gian tới, địa phương mong muốn tiếp tục nhận được sự tài trợ của Tập đoàn để giúp thêm nhiều học sinh có điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống, có cơ hội góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Nhận món quà ý nghĩa từ nhà tài trợ, em Nguyễn Huy Hoàng (lớp 4/1, Trường Tiểu học Thành Thới B, xã Thành Thới B, huyện Mỏ Cày Nam) chia sẻ, gia đình em thuộc hộ nghèo, thu nhập không ổn định. Chiếc xe đạp được các đơn vị tài trợ tặng sẽ giúp em đến trường đỡ vất vả hơn và giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Em sẽ nỗ lực học tập, cố gắng học thật tốt.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre đã tặng Bằng khen cho Tập đoàn TTC đã tích cực ủng hộ vật chất, tặng học bổng cho học sinh nghèo ở huyện Mỏ Cày Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục