Thúc đẩy Chiến dịch truyền thông “Tiêm vaccine – Vững niềm tin”

10:43' - 06/11/2021
BNEWS Các chuyên gia đã đưa ra đánh giá về công tác phòng chống dịch COVID-19 của Việt Nam trong thời gian qua, tầm quan trọng và vai trò của vaccine phòng COVID-19 trong cuộc chiến chống lại đại dịch.

Tiếp nối thành công của buổi tọa đàm đầu tiên trong chuỗi sự kiện thuộc Chiến dịch truyền thông “Tiêm vaccine - vững niềm tin”, Bộ Y tế tiếp tục phối hợp cùng một số đơn vị, trong đó có Tập đoàn Meta, tổ chức buổi tọa đàm số 2 với chủ đề: “Vaccine tốt nhất là vaccine được tiêm sớm nhất: Hãy đi tiêm khi đến lượt” diễn ra trên fanpage của Bộ Y tế sức khỏe Việt Nam và Yeah1 TV vào tối ngày 5/11.

Buổi tọa đàm lần này, không nằm ngoài mục tiêu đẩy mạnh tuyên truyền mạnh mẽ về chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 để người dân hiểu về lợi ích và trách nhiệm khi tiêm vaccine phòng COVID-19.

 Theo đó, các chuyên gia tham gia tọa đàm như GS. TS. Đặng Đức Anh - Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung Ương; PGS. TS. Phó giáo sư tiến sĩ Trần Đắc Phu - Chuyên gia cố vấn tại Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế Công cộng Việt Nam; Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Bệnh viện Nhi đồng 1 Tp. Hồ Chí Minh (sẽ kết nối trực tuyến với tọa đàm từ đầu cầu Tp. Hồ Chí Minh)... đã cung cấp thông tin và chia sẻ những kiến thức hữu ích liên quan đến hoạt động tiêm chủng vaccine phòng bệnh COVID-19.

Tại tọa đàm, các chuyên gia này cũng đưa ra những đánh giá về công tác phòng chống dịch COVID-19 của Việt Nam trong thời gian qua, tầm quan trọng và vai trò của vaccine phòng COVID-19 trong cuộc chiến chống lại đại dịch.

Đồng thời, kêu gọi toàn dân tham gia hưởng ứng chiến dịch tiêm chủng lớn nhất trong lịch sử thông qua tương tác và chia sẻ thông tin hữu ích liên quan đến vaccine, gồm: kế hoạch và tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em, vai trò và ý nghĩa của tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em, các loại vắc-xin được cấp phép hiện nay...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục