Thương hiệu Novotel phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

08:53' - 14/10/2016
BNEWS AccorHotels hiện quản lý 23 khách sạn tại Việt Nam trên toàn bộ các phân khúc hạng sang, tầm trung và khách sạn phổ thông. trở thành tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất tại quốc gia này.
Novotel Suites Hanoi – khách sạn Novotel Suites đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương. Ảnh:Novotel

Việt Nam, một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới với tốc độ tăng trưởng trung bình là 6% kể từ năm 1990, đứng thứ hai chỉ  sau Trung Quốc. Với dân số trẻ, xu hướng tiêu dùng theo gia đình, thu nhập dự đoán tăng gấp đôi vào năm 2020, Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển ngay trước mắt. Đó cũng là cơ hội mà AccorHotels đã đón đầu từ năm 1991 khi khai trương khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, đánh dấu sự hiện diện của tập đoàn khách sạn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
AccorHotels hiện quản lý 23 khách sạn tại Việt Nam trên toàn bộ các phân khúc hạng sang, tầm trung và khách sạn phổ thông. Trở thành tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất tại quốc gia này. Novotel, với tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và đồng nhất, phòng rộng rãi, nhiều tiện ích và ưu đãi cho gia đình, hệ thống phòng họp trang bị hiện đại, luôn là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc thương hiệu quốc tế tầm trung, dành cho du khách thế hệ mới, những người ưu dịch chuyển và tiêu dùng.
Ra đời năm 1967, Novotel là thương hiệu đầu tiên và bền bỉ nhất của AccorHotels vận hành với 450 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 61 quốc gia. Tại Việt Nam có sáu khách sạn Novotel với 1,362 phòng, là thương hiệu của AccorHotels có sự hiện diện rộng rãi nhất tại Việt Nam.

Các khách sạn mới khai trương gần đây bao gồm Novotel Phu Quoc Resort, khai trương tháng 1 năm 2016 với 366 phòng, suites và villas trên hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên, nhiều điểm du lịch hấp dẫn và nhiều tour du lịch sinh thái, và Novotel Suites Hanoi – khách sạn Novotel Suites đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương chính thức khai trương tháng này tại quận Cầu Giấy với 151 phòng và suites lý tưởng cho những chuyến đi trung và dài ngày.

Các khách sạn Novotel luôn gần gũi với gia đình với dịch vụ “Novotel&Family”. Ảnh: Novotel

Tiếp theo đó sẽ là Novotel Suites Manila và Seoul. Mang phong cách của Novotel, Novotel Suites với hệ thống phòng thiết kế theo kiểu suite, rộng rãi và tiện nghi, được thiết kế tương thích với khu vực làm việc và lễ tân. Phòng dành cho tối đa bốn người, với gian bếp nhỏ cùng nhiều tiện ích phù hợp cho du khách ở trung và dài ngày.
Ông Patrick Basset, Giám Đốc Điều Hành AccorHotels khu vực Đông Nam và Đông Bắc Châu Á cho biết: “Sự phát triển của Novotel tại Việt Nam cũng với nhiều gói dịch vụ dành cho cả khách công vụ và nghỉ dưỡng  giúp cho thương hiệu này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của gia đình trung lưu tại Việt Nam.” Các khách sạn Novotel luôn gần gũi với gia đình với dịch vụ  “Novotel&Family” với miễn phí ăn sáng và ở chung phòng cùng cha mẹ cho trẻ dưới 16 tuổi, phòng thứ hai giảm 50% dành cho trẻ nhỏ, trả phòng muộn miễn phí tới 5 giờ chiều vào các ngày Chủ Nhật, quà chào mừng dành cho thiên thần nhỏ hay nhiều đồ chơi và trò chơi dành cho thiếu niên.

Novotel trở thành sự lựa chọn hàng đầu của gia đình trung lưu tại Việt Nam. Ảnh: Novotel

Novotel hiện đang thực hiện nhiều hoạt động nhằm tăng tính đa dạng và tương thích về dịch vụ dành cho cả khách công vụ, nghỉ dưỡng và gia đình. Nhiều dịch vụ mới như “Live N Dream” (hệ thống giường nệm đặc trưng của thương hiệu), sảnh đa chức năng, rộng hơn và sống động hơn giúp du khách thuận tiện trong công việc cũng như giao tiếp xã hội; và Food Exchange, nhà hàng phục vụ cả ngày, được xây dựng trên ý tưởng về thực đơn hữu cơ và tốt cho sức khỏe, với nguyên liệu địa phương và nhập khẩu, giúp thực khách có thể thưởng thức ẩm thực bốn phương tại khu vực bếp mở.
Cho đến nay, tại Việt Nam hiện có sáu khách sạn Novotel bao gồm Novotel Danang Premier Han River, Novotel Ha Long Bay, Novotel Nha Trang, Novotel Saigon Centre, Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Suites Hanoi.
Dự kiến trong tương lai, khách sạn Novotel Thai Ha 350 phòng sẽ được khai trương, hứa hẹn sẽ là khách sạn biểu tượng nằm ngay tại một trong những quận sầm uất nhất của Hà Nội. Novotel hiện cũng đang có một số dự án mở rộng sự hiện diện tại Quảng Bình, Cần Thơ, Hải Phòng và Quy Nhơn.
Ông Basset cho biết thêm “Trên thế giới và trong khu vực, Việt Nam đang trên đà tăng trưởng vượt trội hơn so với các thị trường mới nổi khác, và với slogan mới ‘Cuộc sống tươi đẹp hơn tại Novotel’, đây chắc chắn sẽ là thương hiệu nổi trội đối với du khách Việt Nam cũng như các đối tác của AccorHotels”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục