TikTok hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp châu Phi

14:28' - 10/09/2020
BNEWS TikTok (Trung Quốc) ngày 9/9 đã mời các doanh nghiệp khởi nghiệp châu Phi tham dự quảng cáo trong thang máy lần đầu tiên trên thế giới trong một sự kiện có tên là Thiên giới.

Bà Boniswa Sidwaba, nhà quản lý nội dung của TikTok Africa Team, cho biết cho đến ngày 24/9, tất cả nhà sáng lập của các doanh nghiệp khởi nghiệp ở giai đoạn đầu của châu Phi và Trung Đông sẽ phải giới thiệu một đoạn video quảng cáo có tính sáng tạo với thời lượng 1 phút trên TikTok. Đoạn video quảng cáo này sẽ sử dụng các công cụ biên tập video tiện dụng của TikTok. 

Theo bà Sidwaba, sáng kiến cấp vốn sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp cơ hội để giành khoản đầu tư 1,08 triệu shillings (khoảng 10.000 USD) và dịch vụ tư vấn thời hạn 1 năm từ Quỹ Gritti.

Bà Sidwaba cũng lưu ý TikTok luôn có nhiệm vụ khơi gợi sự sáng tạo và niềm vui cho người dùng nền tảng này. Theo bà, với việc tổ chức một sự kiện độc đáo như trên, TikTok hướng tới hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp địa phương bằng cách cung cấp cơ hội thể hiện các ý tưởng sáng tạo với khả năng các ý tưởng này có thể được hiện thực hóa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục