TikTok ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center)
Đồng thời giúp người bán tối ưu khâu quản lý đơn hàng trên TikTok Shop. Tại Trung tâm Mua sắm TikTok Shop, việc sắp xếp hợp lí hoá quy trình mua hàng đã tạo nên trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng cho người dùng khi mọi hoạt động mua sắm liên quan đều được truy cập trực tiếp trên cùng một tab.
Trên thanh này, người dùng có thể xem đơn đặt hàng, giỏ hàng, lịch sử mua sắm, nhắn tin với người bán, thiết lập địa chỉ nhận hàng và phương thức thanh toán. Các sản phẩm thuộc tính năng sẽ được tìm kiếm nhanh chóng nhờ phân chia rõ ràng từng danh mục như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử.... Ở phần đầu trang sẽ hiển thị mục Flash Sale với thời gian đếm ngược để người dùng nhanh chóng nắm bắt thông tin về các sản phẩm đang được giảm giá.
Với người dùng mới, tính năng Trung tâm Mua sắm đóng vai trò là trung tâm kết nối, giúp họ dễ dàng khám phá các chương trình khuyến mãi và danh mục sản phẩm đa dạng được gợi ý từ các nội dung bán hàng trên TikTok Shop.Tính năng TikTok Shop này hứa hẹn sẽ là bước đệm để khuyến khích quá trình tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm một cách tự nhiên từ phía người dùng, qua đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tạo nhu cầu tiêu dùng cho những sản phẩm mới.
Các thương hiệu, người bán và nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam có thể tận dụng tính năng này để nâng cao trải nghiệm mua sắm tại TikTok Shop.Với nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc chưa hoàn thiện trong khâu xây dựng nội dung càng có thêm cơ hội để gắn kết với cộng đồng, tăng khả năng tìm kiếm và mở rộng hơn nữa tệp khách hàng tiềm năng với mức chi phí vận hành thấp.
Các kịch bản mua sắm tập trung sẽ cung cấp nhiều nguồn tài nguyên giúp gia tăng lượng truy cập và cơ hội hiển thị miễn phí trong giai đoạn trưng bày sản phẩm.
Từ ngày 25 đến 27/3, chương trình Sale Lương Về sẽ tiếp tục được triển khai cùng nhiều ưu đãi để giới thiệu tính năng Trung tâm Mua sắm đến người dùng Việt Nam.
Theo đó, người mua hàng trên đây sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu trong thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, người dùng mới sẽ có cơ hội nhận được hàng triệu voucher giảm giá vận chuyển lên đến 90% cùng những trải nghiệm mua sắm liền mạch và mới mẻ./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
An Giang quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok
18:14' - 15/03/2023
Chiều 15/3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam ký kết hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok, phát động chiến dịch du lịch mang tên #HelloAnGiang.
-
Doanh nghiệp
TikTok công bố gói biện pháp mới nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng ở châu Âu
12:31' - 09/03/2023
Nền tảng truyền thông xã hội TikTok (thuộc sở hữu công ty ByteDance của Trung Quốc) đã công bố gói biện pháp mới với tên gọi "Project Clover", nhằm tăng cường bảo vệ dữ liệu người dùng ở châu Âu.
-
DN cần biết
Ứng dụng TikTok ngày càng thu hút người dùng tại Bỉ
08:36' - 04/03/2023
Số liệu thống kê về việc sử dụng mạng xã hội cho thấy nền tảng chia sẻ video TikTok của Trung Quốc thu hút ngày càng nhiều người Bỉ sử dụng và làm lu mờ một số đối thủ cạnh tranh chính của nó.
-
Kinh tế Thế giới
Người dùng tại Mỹ ngày càng "nghiện" TikTok
16:08' - 03/03/2023
Theo báo cáo mới, ứng dụng chia sẻ video TikTok sắp bắt kịp nền tảng cung cấp dịch vụ phát trực tuyến Netflix về thời lượng mà người dùng ở Mỹ dành để trải nghiệm các ứng dụng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Việt Nam phát triển và làm chủ công nghệ số dựa trên chuẩn mở
21:26' - 03/11/2025
Chiều 3/11, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Diễn đàn Công nghệ mở năm 2025 tại Hà Nội.
-
Công nghệ
Hưng Yên đẩy mạnh lan tỏa “Bình dân học vụ số”
13:30' - 03/11/2025
Theo Bí thư Tỉnh đoàn Hưng Yên, mỗi tháng Tỉnh đoàn sẽ phối hợp với Trung tâm Chuyển đổi số (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức 2 chuyên đề trực tuyến lớp học “Bình dân học vụ số".
-
Công nghệ
Đột phá theo Nghị quyết 57: Chuyển đổi số bền vững trên mọi lĩnh vực
07:30' - 03/11/2025
Thống kê của Bộ Khoa học và Công nghệ, đến năm 2030 Việt Nam cần khoảng 1,3 - 1,5 triệu nhân lực số nhưng hiện mới đáp ứng chưa được một nửa.
-
Công nghệ
Xu hướng ứng dụng tài sản số diễn ra mạnh mẽ
15:30' - 02/11/2025
Nhiều nước như Nigeria, Kenya, Ai Cập đang thử nghiệm tiền kỹ thuật số do ngân hàng trung ương phát hành và hoàn thiện khung pháp lý cho lĩnh vực này.
-
Công nghệ
Nvidia sẽ cung cấp 260.000 chip đồ họa cho Hàn Quốc
07:30' - 02/11/2025
Nvidia cho biết Samsung, SK và Hyundai dự kiến sử dụng số GPU này để xây dựng các nhà máy ứng dụng AI (AI Factory), triển khai AI vào nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau.
-
Công nghệ
AI: Mặt trái của tốc độ phát triển nhanh hơn điện và internet
15:00' - 01/11/2025
Microsoft cho hay hơn 1,2 tỷ người hiện đang sử dụng những công cụ AI, một tốc độ áp dụng mà họ cho biết đã vượt xa điện, máy tính và internet.
-
Công nghệ
Perplexity sẽ sử dụng hình ảnh của Getty Images cho công cụ tìm kiếm hỗ trợ AI
07:30' - 01/11/2025
Thỏa thuận này sẽ cho phép Perplexity tích hợp công nghệ API của Getty Images vào quy trình làm việc của nền tảng AI, từ đó truy cập vào hình ảnh chất lượng cao và cải thiện việc ghi nhận hình ảnh.
-
Công nghệ
Điểm mới trong giao diện người dùng YouTube TV
14:30' - 31/10/2025
Nền tảng chia sẻ video YouTube ngày 29/10 đã giới thiệu một số bản cập nhật mới nhằm cải thiện giao diện người dùng đăng ký dịch vụ truyền hình (TV).
-
Công nghệ
Google miễn phí truy cập Gemini cho 505 triệu người dùng Ấn Độ
07:33' - 31/10/2025
Google và Reliance Jio công bố thỏa thuận cho phép 505 triệu thuê bao sử dụng miễn phí dịch vụ AI Gemini trong 18 tháng, nhằm thúc đẩy phổ cập trí tuệ nhân tạo tại Ấn Độ.

Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) trên giao diện điện thoại
Các tính năng mới trên Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và đề xuất sản phẩm mới