TikTok ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center)
Đồng thời giúp người bán tối ưu khâu quản lý đơn hàng trên TikTok Shop. Tại Trung tâm Mua sắm TikTok Shop, việc sắp xếp hợp lí hoá quy trình mua hàng đã tạo nên trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng cho người dùng khi mọi hoạt động mua sắm liên quan đều được truy cập trực tiếp trên cùng một tab.
Trên thanh này, người dùng có thể xem đơn đặt hàng, giỏ hàng, lịch sử mua sắm, nhắn tin với người bán, thiết lập địa chỉ nhận hàng và phương thức thanh toán. Các sản phẩm thuộc tính năng sẽ được tìm kiếm nhanh chóng nhờ phân chia rõ ràng từng danh mục như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử.... Ở phần đầu trang sẽ hiển thị mục Flash Sale với thời gian đếm ngược để người dùng nhanh chóng nắm bắt thông tin về các sản phẩm đang được giảm giá.
Với người dùng mới, tính năng Trung tâm Mua sắm đóng vai trò là trung tâm kết nối, giúp họ dễ dàng khám phá các chương trình khuyến mãi và danh mục sản phẩm đa dạng được gợi ý từ các nội dung bán hàng trên TikTok Shop.Tính năng TikTok Shop này hứa hẹn sẽ là bước đệm để khuyến khích quá trình tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm một cách tự nhiên từ phía người dùng, qua đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tạo nhu cầu tiêu dùng cho những sản phẩm mới.
Các thương hiệu, người bán và nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam có thể tận dụng tính năng này để nâng cao trải nghiệm mua sắm tại TikTok Shop.Với nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc chưa hoàn thiện trong khâu xây dựng nội dung càng có thêm cơ hội để gắn kết với cộng đồng, tăng khả năng tìm kiếm và mở rộng hơn nữa tệp khách hàng tiềm năng với mức chi phí vận hành thấp.
Các kịch bản mua sắm tập trung sẽ cung cấp nhiều nguồn tài nguyên giúp gia tăng lượng truy cập và cơ hội hiển thị miễn phí trong giai đoạn trưng bày sản phẩm.
Từ ngày 25 đến 27/3, chương trình Sale Lương Về sẽ tiếp tục được triển khai cùng nhiều ưu đãi để giới thiệu tính năng Trung tâm Mua sắm đến người dùng Việt Nam.
Theo đó, người mua hàng trên đây sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu trong thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, người dùng mới sẽ có cơ hội nhận được hàng triệu voucher giảm giá vận chuyển lên đến 90% cùng những trải nghiệm mua sắm liền mạch và mới mẻ./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
An Giang quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok
18:14' - 15/03/2023
Chiều 15/3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam ký kết hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok, phát động chiến dịch du lịch mang tên #HelloAnGiang.
-
Doanh nghiệp
TikTok công bố gói biện pháp mới nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng ở châu Âu
12:31' - 09/03/2023
Nền tảng truyền thông xã hội TikTok (thuộc sở hữu công ty ByteDance của Trung Quốc) đã công bố gói biện pháp mới với tên gọi "Project Clover", nhằm tăng cường bảo vệ dữ liệu người dùng ở châu Âu.
-
DN cần biết
Ứng dụng TikTok ngày càng thu hút người dùng tại Bỉ
08:36' - 04/03/2023
Số liệu thống kê về việc sử dụng mạng xã hội cho thấy nền tảng chia sẻ video TikTok của Trung Quốc thu hút ngày càng nhiều người Bỉ sử dụng và làm lu mờ một số đối thủ cạnh tranh chính của nó.
-
Kinh tế Thế giới
Người dùng tại Mỹ ngày càng "nghiện" TikTok
16:08' - 03/03/2023
Theo báo cáo mới, ứng dụng chia sẻ video TikTok sắp bắt kịp nền tảng cung cấp dịch vụ phát trực tuyến Netflix về thời lượng mà người dùng ở Mỹ dành để trải nghiệm các ứng dụng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Ứng dụng công nghệ số tăng trải nghiệm cho du khách quốc tế đến Việt Nam
13:30'
Trong bối cảnh phục hồi và tăng trưởng sau đại dịch COVID-19, năm 2025, ngành du lịch Việt Nam hướng tới mục tiêu đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế, 120-130 triệu lượt khách nội địa.
-
Công nghệ
Số lượt tìm kiếm sử dụng công cụ AI của Google tăng mạnh
07:00'
Theo Google, AI Overviews là một tính năng hỗ trợ người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn.
-
Công nghệ
Baidu ra mắt mô hình AI mới cạnh tranh với DeepSeek
19:34' - 26/04/2025
Ernie 4.5 Turbo có giá rẻ hơn khoảng 40% so với mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) V3 của DeepSeek, còn X1 Turbo có giá chỉ bằng 1/4 mô hình suy luận R1 của DeepSeek.
-
Công nghệ
Nhãn hiệu âm thanh - Xu hướng trong kỷ nguyên số
13:30' - 26/04/2025
Trong kỷ nguyên số, sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số đã tạo cơ hội mới cho nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc... sử dụng âm thanh, tạo dựng hình ảnh riêng, đặc sắc.
-
Công nghệ
Pony.ai và Tencent sẽ cung cấp dịch vụ taxi robot trên WeChat
07:30' - 26/04/2025
Theo thỏa thuận này, Pony.ai và Tencent tích hợp dịch vụ gọi taxi robot của Pony.ai vào WeChat cùng với những ứng dụng khác như Tencent Maps.
-
Công nghệ
Thành phố Hồ Chí Minh: Gần 400.000 hồ sơ sức khỏe điện tử được tích hợp trên ứng dụng Công dân số
16:11' - 25/04/2025
Tính đến nay, Thành phố Hồ Chí Minh đã tạo được 400.000 hồ sơ sức khỏe điện tử của người cao tuổi và kết nối đồng bộ trên nền tảng ứng dụng Công dân số Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Công nghệ
Xây dựng kinh tế số địa phương trên nền tảng chuỗi cung ứng công nghệ cao
13:30' - 24/04/2025
Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) Vũ Quốc Huy cho biết, Vĩnh Phúc có nhiều điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý và lực lượng lao động năng động,
-
Công nghệ
Thúc đẩy sáng tạo và lan tỏa tri thức số đến toàn dân
08:23' - 24/04/2025
Chiều 23/4, tỉnh Lạng Sơn khai trương cổng thông tin điện tử phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số của tỉnh tại địa chỉ: https://nq57.langson.gov.vn.
-
Công nghệ
Robot hình người của Tesla gặp trở ngại do chính sách xuất khẩu của Trung Quốc
13:40' - 23/04/2025
Tham vọng chinh phục thế giới robot hình người của hãng xe điện Tesla (Mỹ) đang gặp trở ngại lớn do chính sách xuất khẩu mới nhất của Trung Quốc.