Tôn Hòa Phát chạy đồng bộ các dây chuyền trong tháng 10
Theo ông Nguyễn Thái Sơn, Phó giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát, Nhà máy Tôn Hòa Phát tại Hưng Yên gần như đã hoàn thành lắp đặt toàn bộ các dây chuyền, từ tẩy gỉ, cán 1, dây chuyền mạ nhôm kẽm, sơn màu. Hiện nay, nhà máy đang tiến hành chạy thử các dây chuyền mạ kẽm, cán 2.
Dự kiến, Tôn Hòa Phát sẽ hoạt động đồng bộ tất cả các dây chuyền trong tháng 10/2018, đẩy mạnh cung cấp sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước. Ông Sơn cho biết, khi toàn bộ dây chuyền đi vào hoạt động ổn định đồng bộ, sản xuất đầy đủ các chủng loại sản phẩm, công ty đặt mục tiêu phân phối hàng dân dụng, công trình cho toàn bộ miền Bắc và miền Trung trong Quý IV, phấn đấu đạt sản lượng tiêu thụ nội địa mỗi tháng tăng trưởng gấp 1,5 – 2 lần sản lượng trung bình của các tháng trong Quý III, đồng thời triển khai xuất khẩu vào các thị trường Bắc Mỹ, Ấn Độ và các nước ASEAN. Thông tin từ Công ty Tôn Hòa Phát cho hay, hoạt động kinh doanh của công ty bước đầu thuận lợi một phần nhờ uy tín của thương hiệu Hoà Phát và sự tin tưởng từ hệ thống đại lý. Mặt khác, với sự đầu tư bài bản, hệ thống dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại từ châu Âu, Hòa Phát có khả năng đáp ứng nhanh và đầy đủ các yêu cầu của khách hàng đối với các dòng sản phẩm tôn mạ màu, tôn mạ kẽm và tôn mạ lạnh. Đặc biệt, Nhà máy Tôn Hòa Phát đã sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm tôn mạ màu chất lượng cao, sử dụng hệ sơn Super polyester và hệ sơn PVDF có phủ lớp Clearcoat, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả nhất hiện nay.Chất lượng nước sơn của tôn Hòa Phát được đánh giá cao nhờ sử dụng sơn của các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu như Becker và PPG. Bề mặt sơn rất mịn, đanh và chắc khó bị trầy xước trong quá trình gia công sản xuất cũng như lắp đặt.
Sau khoảng 5 tháng chính thức cung cấp sản phẩm ra thị trường, Tôn Hòa Phát đã nhanh chóng được thị trường đón nhận và ủng hộ tích cực. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng được các tiêu chuẩn đã công bố, đặc biệt là màu sắc và chất lượng sơn màu được đánh giá rất cao. Trong quý III/2018, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo kỹ thuật và giới thiệu sản phẩm tới các đại lý, người tiêu dùng ở các tỉnh miền Bắc như Thái Bình, Hưng Yên và Hà Nội. Thông qua hoạt động này, thị trường và người tiêu dùng đã hiểu rõ hơn về quy mô, thiết bị công nghệ sản xuất cũng như các cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Tôn Hòa Phát. Lượng đơn đặt hàng từ đó tăng lên nhanh chóng sau mỗi tháng, có những khu vực thị trường sản lượng tăng gấp đôi so với trước. Qua thời gian đánh giá, lựa chọn nhà phân phối và hoàn thiện đầy đủ các điều kiện về kho bãi, hàng hoá, từ giữa tháng 9/2018, Hòa Phát bắt đầu triển khai bán hàng tại khu vực miền Trung, bước đầu cũng nhận được sự ủng hộ hợp tác rất tích cực từ khách hàng. Dự kiến, Tôn Hòa Phát sẽ triển khai cung cấp sản phẩm tại thị trường miền Nam từ cuối năm nay.../.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Thép Hòa Phát tăng thị phần
12:40' - 28/09/2018
Thị trường xuất khẩu của ống thép Hòa Phát bao gồm Mỹ, Canada, các nước ASEAN với các dòng sản phẩm như ống thép mạ nhúng nóng, ống thép tôn mạ kẽm, ống thép đen hàn.
-
Doanh nghiệp
Hòa Phát tiêu thụ gần 1,5 triệu tấn thép trong 8 tháng
17:03' - 07/09/2018
Lũy kế 8 tháng, Hòa Phát đạt sản lượng 1.473.000 tấn thép xây dựng, tăng gần 10% so với cùng kỳ 2017.
-
Doanh nghiệp
Hòa Phát xếp thứ 19 trong Top công ty giá trị nhất Việt Nam
10:07' - 24/08/2018
Theo công bố danh sách 40 thương hiệu có giá trị nhất của Forbes Việt Nam, Tập đoàn Hòa Phát đã được vinh danh với giá trị thương hiệu 84,6 triệu đô la Mỹ xếp thứ 19 trong bảng xếp hạng.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
07:30'
Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 bắt nguồn từ bức thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi giới Công - Thương năm 1945, khẳng định vai trò của doanh nhân trong xây dựng đất nước.
-
Doanh nghiệp
EVNNPT phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão lũ và nhân dân Cuba
20:08' - 10/10/2025
Sáng 10/10, EVNNPT tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung, miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ, thiên tai và nhân dân Cuba thể hiện tinh thần tương thân tương ái.
-
Doanh nghiệp
Tuổi trẻ EVNNPC tiên phong trên hành trình chuyển đổi số
20:06' - 10/10/2025
Sáng 10/10, tại Hà Nội, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) lần thứ III, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra thành công.
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp tôn vinh 100 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu
17:55' - 10/10/2025
Ngày 10/10, nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp mặt khen thường, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.
-
Doanh nghiệp
Miễn phí chở hàng hoá cứu trợ bằng tàu hoả
17:23' - 10/10/2025
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) triển khai hoạt động vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ gửi đến đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão số 11 và hoàn lưu bão.
-
Doanh nghiệp
Đổi mới sáng tạo tái định hình tương lai ngành logistics
16:36' - 10/10/2025
Việc dịch chuyển sản xuất về gần thị trường tiêu thụ hoặc tới các quốc gia đáng tin cậy, mặc dù có thể làm gia tăng chi phí, nhưng lại mở ra cơ hội cho Đông Nam Á; trong đó có Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Vinamilk thắp sáng mùa trăng
16:09' - 10/10/2025
Trung thu 2025, Vinamilk trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng và quà ý nghĩa tới 10.000 trẻ em, mang niềm vui và hy vọng đến các em nhỏ, nhất là ở vùng sâu, vùng xa.
-
Doanh nghiệp
Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam
15:41' - 10/10/2025
Vinamilk vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025.
-
Doanh nghiệp
Hành trình của những người “giữ lời cam kết” từ Bảo hiểm Agribank
15:41' - 10/10/2025
Bảo hiểm Agribank không chỉ đồng hành với người dân, mà còn sát cánh cùng hệ thống Agribank - đối tác chiến lược sẻ chia rủi ro, lan tỏa an toàn tài chính cùng dựng lại niềm tin sau bão.