Tôn vinh những công trình xuất sắc trong ngành kiến trúc thiết kế thế giới

14:38' - 08/12/2023
BNEWS Liên hoan Kiến trúc Thế giới là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực kiến trúc thế giới, quy tụ các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu, tôn vinh những thành tựu danh giá trong ngành.

Thương hiệu GROHE (thương hiệu của tập đoàn LIXIL - tập đoàn tiên phong trong các sản phẩm về công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở) đã đồng hành cùng Liên hoan Kiến trúc Thế giới 2023 (World Architecture Festival - WAF) năm thứ 16 liên tiếp.

Liên hoan Kiến trúc Thế giới là sự kiện quốc tế thường niên lớn nhất trong lĩnh vực kiến trúc thế giới, quy tụ các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu (A&D), tôn vinh những tư tưởng cấp tiến cùng các thành tựu danh giá trong ngành.

 

WAF cũng đại diện cho một nền tảng toàn cầu, nơi các cá nhân, tổ chức xây dựng thương hiệu, mở rộng mạng lưới kinh doanh và có thêm cho mình các cơ hội hợp tác. Sự kiện thu hút gần 2.000 ứng viên tham dự và hơn 800 tác phẩm dành giải thưởng tại các hạng mục khác nhau.

Chủ đề của Liên hoan năm nay là “Catalyst” (Xúc Tác), đánh dấu sự trở lại châu Á của WAF sau gần 10 năm. Chủ đề năm nay tập trung vào làm thế nào kiến trúc và thiết kế trở thành một chất xúc tác để kiến tạo sự đổi mới thông qua việc tạo điều kiện thuận lợi, thúc đẩy, truyền cảm hứng trong suốt quá trình xây dựng, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho các cá nhân cũng như tổ chức.

Ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo Công nghệ nước tại LIXIL khu vực châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Với thương hiệu GROHE, chúng tôi tự hào là Đối tác sáng lập của Liên hoan Kiến trúc Thế giới ngay từ khi mới thành lập vào năm 2008. Trong suốt 16 năm qua, chúng tôi đã phối hợp với nhau để phát triển WAF trở thành một nền tảng toàn cầu, khẳng định được uy tín và thu hút hàng nghìn dự án và ứng viên. Mỗi sự kiện đều hướng đến mục tiêu tôn vinh sự xuất sắc, tính kết nối và mở ra những cơ hội phát triển kinh doanh mới”.

“Chúng tôi nhiệt liệt chúc mừng những dự án và kiến trúc sư đã thắng giải thưởng WAF, Giải thưởng GROHE Water Prize và những cá nhân góp mặt trong danh mục đề cử của WAF năm nay. LIXIL sẽ tiếp tục thu hút cộng đồng A&D nhằm thiết lập những chuẩn mực xuất sắc mới trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, đồng thời, giải quyết các thách thức hiện hữu, bao gồm các xu hướng vĩ mô về sức khoẻ, tính bền vững cũng như đô thị hoá”.

Liên hoan năm nay cũng đánh dấu sự ra mắt GROHE SPA tại khu vực Châu Á, Thái Bình Dương. Thương hiệu lần đầu được công bố tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2023, trình diện những bộ sưu tập tinh hoa của GROHE SPA, với mong muốn tạo ra sự kết hợp linh hoạt giữa chăm sóc đa giác quan trên cơ thể và trải nghiệm mang tính cá nhân hoá.

“Chúng tôi kỳ vọng được hợp tác với các chủ đầu tư, khách hàng dân dụng và các đối tác trong ngành mang GROHE SPA đến gần hơn với khu vực Châu Á, Thái Bình Dương” - Ông Konagai nói thêm.

Trước sự kiện chính của WAF tại Singapore, đội ngũ GROHE và WAF đã phối hợp tổ chức các buổi đón tiếp cùng nhiều sự kiện tại Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Philippines nhằm tăng cường tính kết nối trong ngành. Các hoạt động được cộng đồng A&D cùng giới truyền thông đón nhận nhiệt thành.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục