Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư đột ngột qua đời, VinaCapital đảm bảo tiếp tục hoạt động ổn định

21:43' - 06/06/2024
BNEWS Chiều 6/6, Tập đoàn VinaCapital đã có thông báo chính thức về việc ông Andy Ho, Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư của VinaCapital đã từ trần tại nhà riêng vào sáng cùng ngày.
Theo thông báo, Tập đoàn VinaCapital đang thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo mọi hoạt động tiếp tục ổn định. Đồng thời cho biết, ông Brook Colin Taylor, Tổng Giám đốc Công ty Quản lý quỹ VinaCapital sẽ giữ vai trò Điều hành tạm thời quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) cùng với sự hỗ trợ của ông Khanh Vu và bà Nguyễn Thị Diệu Phương đến khi có thông báo tiếp theo.

 
Ông Andy Ho (sinh năm 1972), đã hoàn tất chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cao cấp tại Trường Massachusetts (Hoa Kỳ) vào năm 2000.

Từ tháng 4/2007, ông Andy Ho làm việc tại Tập đoàn VinaCapital với vai trò là Giám đốc điều hành. Suốt thời gian từ đó đến nay, ông Andy Ho cùng nhiều lãnh đạo khác của VinaCapital đã xây dựng, phát triển và đưa tổ chức này nằm trong những quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, thậm chí tên tuổi đã vươn ra tầm quốc tế.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục