Top 10 ô tô cũ có lượng tin rao bán nhiều nhất

15:15' - 01/04/2024
BNEWS Ban Nghiên cứu & Phân tích thị trường Công ty cổ phần Nextgen Việt Nam (oto.com.vn) vừa công bố Top 10 ô tô cũ có lượng tin rao bán nhiều nhất năm 2023 chủ yếu là các dòng xe có xuất từ Nhật Bản.

Theo oto.com.vn, danh sách này không chỉ là sự phản ánh của sở thích mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, mà còn chứng tỏ về sự ưa chuộng với độ bền, uy tín và tính kinh tế của các mẫu xe này.

 

>>>Lộ diện Danh hiệu Xe của Năm 2024

>>>Lộ diện 14 xe xếp hạng cao nhất 14 phân khúc trong Xe của Năm 2024

Đồng thời, việc có nguồn cung phụ kiện dồi dào cũng là yếu tố quan trọng khiến cho các dòng xe này trở nên hấp dẫn đối với người dùng, từ các gia đình cho đến những người kinh doanh dịch vụ...

Trong danh sách này, Toyota Vios đứng đầu với tỷ lệ tin rao bán cao nhất, chiếm 4,4% tổng số lượng tin rao. Xếp ngay sau đó là Toyota Innova (4,3%) và KIA Morning (4,2%). Đây là những mẫu xe thường được ưa chuộng trong lĩnh vực dịch vụ, với việc có lượng tin rao lớn cũng chứng tỏ cho việc nguồn cung phụ kiện thay thế đa dạng và dồi dào.

Danh sách tiếp theo gồm Ford Ranger (3,8%), Toyota Fortuner (3,1%), Hyundai Grand i10 (3%), Mazda 3 (2,9%), Hyundai Accent (2,5%), Toyota Camry (2,5%), và Mazda CX-5 (2,3%).

Đáng chú ý là Toyota chiếm đa số với 4 mẫu xe, trong khi đó Hyundai và Mazda mỗi hãng đều có 2 mẫu xe trong danh sách. Ford và KIA cũng góp mặt với một mẫu xe mỗi thương hiệu.

Danh sách này không chỉ là biểu hiện của sự ưa chuộng từ người tiêu dùng, mà còn là minh chứng cho sự đa dạng và sức hút của thị trường ô tô cũ tại Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục