Top 5 xe ô tô dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất 2017

14:46' - 01/03/2017
BNEWS Với 500 triệu mua xe ô tô gì? Nên mua ô tô cũ hay mua xe mới? Đây là thắc mắc của khá nhiều người khi lựa chọn mua xe ô tô làm phương tiện di chuyển cho gia đình.

1. Kia Morning Si

Có giá bán từ 327 triệu đồng, Kia Morning Si được đánh giá là một trong những chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc xe ô tô mới dưới 500 triệu đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Morning Si 2017 là động cơ 1,25 lít 4 xi-lanh DOHC, công suất 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 N, tại vòng tua 4.000 vòng/phút. 

Kia Morning Si được đánh giá là một trong những chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc xe ô tô mới dưới 500 triệu đồng. Ảnh: kiamotorsvietnam

Kia Morning Si 2017 có hai chọn lựa cho khách hàng là hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Hệ thống an toàn Kia Morning 2017 trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cho một chiếc xe cỡ nhỏ nổi bật là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn các hàng ghế, có chức năng tự động căng đai, cảm biến lùi (Si MT), túi khí người lái...

2. Chevrolet Aveo

Là một trong những dòng xe chiến lược của GM Mỹ, Chevrolet Aveo mang dáng vẻ quý phái, sang trọng cùng với chất nam tính mạnh mẽ của các dòng xe cơ bắp. Nhưng vẫn giữ được mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở Việt Nam (từ hơn 400 - 500 triệu đồng).

Chevrolet Aveo cho cảm giác lái êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Ảnh: Chevrolet

Được trang bị động cơ mới 1.4L DOHC cho công suất 93 Hp, Chevrolet Aveo cho cảm giác lái êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Có hai lựa chọn cho hộp số phù hợp với nhu cầu của bạn. Số sàn 5 cấp cho người yêu cảm giác được toàn quyền kiểm soát tốc độ. Số tự động 4 cấp lại thích hợp với người thích cảm giác lái thoải mái, tiện nghi.

Chevrolet Aveo có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình. Nội thất của Chevrolet Aveo được hoàn thiện kỹ lưỡng, màu sắc kết hợp hài hoà trang nhã cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác nhanh chóng.


3. Hyundai Grand i10

Trong các dòng xe ô tô dưới 500 triệu đồng, Hyundai Grand i10 là một chiếc xe lý tưởng giúp bạn dễ dàng di chuyển trong thành phố chật chội mà vẫn đảm bảo độ bền của động cơ cũng như cảm giác êm ái khi lái xe. 

Hyundai Grand i10 là một chiếc xe lý tưởng trong phân khúc dưới 500 triệu đồng. Ảnh: Hyundai

Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ Kappa 1.25L và 1.0L, vận hành êm ái, mượt mà, nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ.

Hyundai Grand i10 2016 ấn tượng mạnh mẽ nhờ không gian cabin rộng rãi và sự kết hợp các chất liệu cao cấp. Điểm nổi bật trong cabin xe bao gồm: Gương chiếu hậu gập điện, các nút bấm tiện ích trên vô-lăng, nút khởi động star/stop engine... 

4. Nissan Sunny

Nissan Sunny Sedan là dòng xe bán tốt nhất toàn cầu của hãng xe này. Đây là mẫu xe Nhật gồm 2 phiên bản XL (số sàn 5 cấp) và XV (số tự động 4 cấp).

Nissan Sunny được trang bị đèn sương mù Halogen giúp cung cấp thêm ánh sáng khi di chuyển trong sương mù hay trong trường hợp tầm nhìn bị hạn chế. 

Nissan Sunny rất tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh: Nissan

Hệ thống gạt mưa cảm biến tốc độ có quá trình hoạt động khác nhau phụ thuộc vào tốc độ xe. Khung xe có cấu trúc zone body gồm 2 vùng là cùng an toàn và vùng hấp thụ các xung lực va chạm…

Nissan Sunny rất tiết kiệm nhiên liệu, với dòng xe số sàn thì xe tiêu thụ khoảng 6.3 lít/ 100 km, còn với dòng xe số tự động thì xe tiêu thụ khoảng 6.7 lít/ 100 km.

5. Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage trang bị công nghệ động cơ MIVEC kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III cho khả năng tăng tốc ấn tượng, cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc.

Mitsubishi Attrage lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc. Ảnh: Mitsubishi

Vượt khỏi những giới hạn về mặt kích thước của sedan phân khúc B, nội thất của Mitsubishi Attrage sẽ khiến hành khách bất ngờ bởi mức độ rộng rãi hàng đầu. 

Khả năng cách âm của xe rất tốt cùng với hệ thống khung gầm vững chắc và hệ thống giảm sóc hiệu quả mang lại sự thoái mái đặc trưng mà Mitsubishi muốn dành tặng khách hàng của mình. Với Attrage, những chuyến đi xa cùng gia đình hay bạn bè thực sự thú vị.

Tân binh Mitsubishi Pajero Sport dự kiến có giá bán từ 1,4 tỷ đồng

Với 500 triệu, mua xe ô tô cũ hay mua xe mới?
Ở mức giá khoảng 500 triệu đồng, bạn có thể mua được nhiều dòng xe ô tô cũ cao cấp. Những dòng xe này nếu được mua mới hoàn toàn thì giá trị thường rất cao. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng xe cũ đó là bạn có thể chịu những tổn thất như phí sữa chữa, bảo trì, các rủi ro về độ an toàn của xe...
Trong khi đó, cùng mức giá từ 400 - 600 triệu đồng, có rất nhiều dòng xe ô tô mới cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, ở phân khúc này thường chỉ được các nhà sản xuất trang bị cho xe các tính năng, động cơ và nội thất cơ bản, chưa thực sự cao cấp và hiện đại như những dòng xe ở phân khúc giá cao hơn.

>>> Trường Hải tiếp tục ưu đãi giá xe Mazda trong tháng 3

>>> Hyundai sắp ra mắt i30 Wagon thế hệ mới nhất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục