TotalEnergies dự kiến đến năm 2025 sẽ tặng 4.800 mũ bảo hiểm tại Việt Nam

17:03' - 24/09/2024
BNEWS TotalEnergies Việt Nam vừa phối hợp với Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh (HCMUT) tổ chức Ngày hội “Đội mũ bảo hiểm, Bảo vệ cuộc sống”.

Đây là một trong những sự kiện hưởng ứng Tháng An toàn Giao thông năm 2024 (tháng 9/2024). 

Đáng chú ý, hơn 50 tình nguyện viên TotalEnergies đã tiến hành một loạt các buổi học trong khuôn viên trường, với sự tham gia tích cực của 1.000 sinh viên đại học và giảng viên của HCMUT.

Ra mắt vào tháng 5/2023 và hưởng ứng Tuần lễ An toàn Đường bộ Toàn cầu của Liên Hợp Quốc, “Helmet 4 Life” - “Đội mũ bảo hiểm, Bảo vệ cuộc sống” là một sáng kiến toàn cầu nhằm cung cấp 100.000 mũ bảo hiểm xe máy, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất tại 40 quốc gia trên ba lục địa (châu Phi, châu Á và châu Mỹ).

Chiến dịch tặng mũ bảo hiểm yêu cầu mỗi quốc gia tiến hành các buổi nâng cao nhận thức về an toàn đường bộ tại địa phương, tập trung vào xe mô tô hai bánh.

 

Với hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), TotalEnergies thực hiện các sáng kiến về an toàn đường bộ, sức khoẻ, giáo dục và bảo vệ môi trường, khí hậu.

Trong số đó, đảm bảo an toàn đường bộ là một trong những ưu tiên trọng tâm tại TotalEnergies. TotalEnergies dự kiến đến năm 2025 sẽ tặng tổng cộng 4.800 mũ bảo hiểm tại Việt Nam. 

Theo bà Astrid DASSONVILLE, Chủ tịch Quốc gia, TotalEnergies Việt Nam, kể từ năm 2023, khi công ty triển khai chương trình này tại Việt Nam đến nay, TotalEnergies đã trao tặng 2.800 chiếc mũ bảo hiểm chất lượng cao cho giáo viên, học sinh và sinh viên trên cả nước sau khi tham dự các buổi chia sẻ và hoàn thành bài thu hoạch kiến thức về an toàn giao thông.

Chương trình này đã được thực hiện tại 31 trường. Các thành viên tham dự là sinh viên y khoa và giáo viên, học sinh các trường vùng sâu, vùng xa. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục