Toyota Camry 2019 về Việt Nam có giá rẻ hơn gần 100 triệu đồng

19:41' - 23/04/2019
BNEWS Tối 23/4, Toyota Việt Nam chính thức ra mắt Camry hoàn toàn mới nhập khẩu từ Thái Lan có nhiều thay đổi đáng chú ý với giá bán từ 1,029 tỷ đồng, rẻ hơn gần 100 triệu đồng so với lắp ráp trong nước.
Toyota Camry 2019 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối có giá bán từ 1,029 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ở phiên bản hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc này, trọng tâm của xe được hạ thấp, lưới tản nhiệt loa rộng tạo nên thiết kế hiện đại, thể thao hơn.

Thiết kế đuôi xe rộng, đường gân dập nổi, chiều dài và chiều rộng cơ sở lần lượt tăng thêm 50mm, 15 mm tạo không gian nội thất rộng rãi cũng như cảm giác bề thế, vững chãi. 

Camry nhập khẩu về Việt Nam có giá rẻ hơn lắp ráp trong nước - điều chưa có tiền lệ ở thị trường ô tô Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm được hạ thấp, cũng như chiều cao mui xe, nắp ca-pô và đường gân 2 bên cửa, gương xe, giúp tăng cường khả năng quan sát phía trước tốt hơn. Xe được trang bị  vành 18 inch đa chấu, cửa sổ trời chỉnh điện.

Ở bên trong, khoang lái chất lượng cao, hiện đại, giao diện tập trung vào người lái, đồng thời vẫn mang lại sự thư thái tối đa cho hành khách phía sau.

Không gian bên trong xe

Đặc biệt, xe được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái như hiển thị HUD trên kính lái, màn hình MID 7 inch, kiểm soát hành trình, hệ thống dẫn đường, phanh đỗ và giữ phanh điện tử.

Cùng với đó, ghế người lái và hành khách được thiết kế hoàn toàn mới với trọng tâm hạ thấp hơn, ôm lấy người lái và hành khách, khoảng trượt của hàng ghế cũng lớn hơn cho sự thoải mái tối đa cho người ngồi. 

Bảng điều khiển cảm ứng hàng ghế sau cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các thiết bị. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ở hàng ghế sau của xe có thêm bảng điều khiển cảm ứng cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các thiết bị như âm thanh, điều hòa, ngả ghế… Xe được trang bị hệ thống âm thanh 9 loa JBL cao cấp, điều hòa 3 vùng độc lập.

Về khả năng vận hành, Toyota vẫn sử dụng động cơ 2.0 và 2.5 cùng hộp số tự động 6 cấp nhưng được thiết kế toàn cầu mới TNGA giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước ở mức 7,56 lít/100km so với 7,8 lít/200km như phiên bản cũ.

Camry mới được trang bị sẵn 3 màn hình hiển thị thông tin gồm, trên kính lái (HUD), đa thông tin 7 inch và màn hình dẫn đường hiển thị hình ảnh 8 inch. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cụ thể, Camry 2019 bản 2.0G trang bị động cơ xăng 4 xilanh 6AR-FSE 2.0L cho công suất 167 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 199 Nm tại 4.600 vòng/phút. Phiên bản 2.5G sử dụng động cơ 2.5L DOHC VVT-i hút khí tự nhiên cho công suất 181 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn 231Nm tại 4.100 vòng/phút. 
Thêm điểm nhấn đáng chú ý ở phiên bản mới này là nhà sản xuất đã cải thiện tầm nhìn đáng kể, hệ thống treo mới phía trước là Macpherson và phía sau là tay đòn kép, giúp tăng cường sự ổn định khi xe vào cua hay địa hình gồ ghề.

Về công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái, xe được trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống theo dõi áp suất lốpm 6 cảm biến, 7 túi khí, cùng hàng loạt tính năng như ABS, EBD, BA, TRC… Đây cũng là mẫu xe tiếp tục duy trì tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Với giá bán Camry 2.5Q phiên bản 2019 là 1,235 tỷ đồng và 1,029 tỷ đồng cho bản 2.0G, giá xe rẻ hơn gần 100 triệu đồng so với mức giá từ 997 triệu đến 1,310 tỷ đồng ở phiên bản cũ./.

Xem thêm:

>>Toyota Việt Nam chốt ngày phân phối xe Camry mới

>>Top 10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt, Xpander bất ngờ vào Top đầu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục