Toyota Việt Nam chốt ngày phân phối xe Camry mới
Theo Toyota Việt Nam, mẫu Camry hoàn toàn mới thế hệ thứ 8 áp dụng định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota gọi tắt là TNGA mang đến sự lột xác ngoạn mục với “những thay đổi chưa từng có” về thiết kế và công nghệ.
Mặc dù đã xác nhận về thời điểm ra mắt thị trường, nhưng giá bán và những trang bị chi tiết của xe hay xe gồm những phiên bản nào mẫu sedan hạng D này lại chưa được Toyota tiết lộ.
Tuy nhiên, Toyota Việt Nam khẳng định, Camry hoàn toàn mới sẽ trở thành một mẫu sedan với vẻ ngoài mạnh mẽ, đẳng cấp và năng động, đem lại trải nghiệm sau tay lái đầy cảm xúc, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, sự tin cậy, đẳng cấp sang trọng và độ an toàn cao nhất với hàng loạt công nghệ hiện đại.
Theo thông tin phóng viên có được, lô xe Camry phiên bản 2019 hàng trăm chiếc có xuất từ Thái Lan đã cập cảng Tp. Hồ Chí Minh và đang chờ làm thủ tục thông quan để phân phối ra thị trường, thay cho lắp ráp trong nước như thế hệ cũ.
Toyota Camry phiên bản 2019 được thay đổi đáng kể về kích thước, công suất, nội ngoại thất cùng một số tính năng đáng chú ý như nhớ vị trí ghế, màn hình hiển thị kính lái, hệ thống cảnh báo điểm mù khi lùi…
Toyota Camry 2019 về Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ. Phiên bản động cơ 2.0G cho công suất tối đa 165 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 199 Nm tại 4.600 vòng/phút cùng hộp số 6 cấp. Phiên bản động cơ 2.5Q được cho công suất cực đại 209 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 250 Nm tại 5.000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.
Ở thị trường Việt Nam, Toyota Camry nằm cùng phân khúc với Mazda6, Honda Accord, thậm chí là VinFast Lux A2.0 đang lắp ráp trong nước, chuẩn bị bán ra vào cuối năm nay.
Hiện tại, Toyota Việt Nam đang phân phối Camry lắp ráp trong nước gồm 2 tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L với giá bán từ 997 triệu đến 1,310 tỷ đồng.
Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam vừa công bố, trong tháng 3 vừa qua, Toyota Camry có doanh số bán hàng 370 xe, và đạt 1.018 xe tiêu thụ trong 3 tháng đầu năm 2019. Trong khi đó, Mazda6 có doanh số tương tự là 160 xe trong tháng 3 và 590 xe trong quý đầu năm 2019./.
Xem thêm:
>>Top 10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt, Xpander bất ngờ vào Top đầu
>>Toyota Land Cruiser 2019 về Việt Nam có giá bán gần 4 tỷ đồng
>>Toyota Việt Nam chốt ngày ra mắt mẫu xe mới vào cuối tháng
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Ford Việt Nam trao tặng ô tô cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương
14:37' - 17/04/2019
Ngày 16/4, tại Hải Dương, Công ty ô tô Ford Việt Nam (Ford Việt Nam) đã trao tặng một chiếc xe Ford Transit cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hải Dương).
-
Chuyển động DN
Hyundai-Kia "bắt tay" thành nhà chế tạo ô tô lớn thứ 5 thế giới
07:09' - 17/04/2019
Hyundai Motor Company và Kia Motors sau khi “về chung một nhà” đã tạo thành nhà chế tạo ô tô lớn thứ năm thế giới Hyundai Motor Group.
-
Doanh nghiệp
VinFast sẽ chính thức đưa nhà máy ô tô vào hoạt động trong tháng 6/2019
08:32' - 16/04/2019
Ngày 16/4, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố sẽ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất ô tô vào tháng 6/2019, sớm hơn 3 tháng so với kế hoạch trước đó.
-
Xe & Công nghệ
Top 10 mẫu xe ô tô bán chậm nhất tháng 3/2019 chủ yếu là xe Nhật
18:20' - 13/04/2019
Trong tháng 3 vừa qua, trong khi nhiều mẫu xe bán được hơn nghìn chiếc thì có những mẫu xe không bán nổi được chiếc nào, thậm chí một hãng xe có đến 3 mẫu không được khách hàng mua.
-
Xe & Công nghệ
Giá xe ô tô đang đà giảm hàng trăm triệu đồng
16:59' - 12/04/2019
Để tiếp tục đà tăng trưởng về doanh số tháng 3 vừa qua, từ đầu tháng 4 đến nay nhiều doanh nghiệp ô tô đã mạnh tay giảm giá bán xe đến cả trăm triệu để kích cầu thị trường.
-
Thị trường
Thị trường ô tô Việt Nam: 3 tháng tiêu thụ 95.042 xe các loại
19:49' - 10/04/2019
Chiều 10/4, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam công bố doanh số bán hàng của các đơn vị thành viên trong tháng 3/2019 đạt 32.308 xe, tăng 160% so với tháng 2/2019 và tăng 54% so với tháng 3/2018.
Tin cùng chuyên mục
-
Xe & Công nghệ
Lạm phát “ghìm cương” thị trường ô tô châu Âu
15:01' - 21/01/2025
Doanh số bán ô tô tại châu Âu năm 2024 tăng trưởng yếu do lạm phát kéo dài, chi phí vay tăng cao và người tiêu dùng thờ ơ với xe điện. Những nhân tố này khiến người dân trì hoãn việc mua xe mới.