Toyota Việt Nam mở rộng mạng lưới ở Sơn La
Theo đó, Toyota Tây Bắc (Sơn La) tọa lạc tại km 10, Quốc lộ 6, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La có diện tích xây dựng 3.084 m2 gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ.
Khu vực xưởng được thiết kế với 28 khoang sửa chữa, gồm 14 khoang bảo dưỡng nhanh, sửa chữa chung và 14 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Tính đến nay, Toyota Việt Nam có tổng cộng 62 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 29 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 21, 28 và 13 đơn vị./.
Xem thêm:
>>Toyota tiếp tục chương trình Mottainai “Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc”
>>Triển khai chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông”
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Toyota trải nghiệm 5 châu để cải tiến sản phẩm phù hợp với từng thị trường
20:18' - 29/11/2019
Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” tại Việt Nam do Công ty Ô tô Toyota phối hợp cùng Tập đoàn Toyota Nhật Bản thực hiện được khởi hành ngày 25/11 từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã khép lại ngày 29/11.
-
Kinh tế số
Bổ sung tiện ích, Toyota Land Cruiser 2020 có giá bán 4,038 tỷ đồng
10:47' - 12/11/2019
Ngày 12/11, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu SUV Land Cruiser 2020 bổ sung một số trang bị tiện nghi và màu ngoại thất mới là đen ngọc trai với giá bán 4,038 tỷ đồng (đã có VAT).
-
Doanh nghiệp
Toyota Việt Nam mở rộng hoạt động tại Huế
16:06' - 04/11/2019
Để mở rộng hoạt động của mình và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường miền Trung, Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt Toyota Huế, nâng tổng số đại lý, trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 61.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Sandbox Fintech mở thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
19:45' - 02/07/2025
Các giải pháp được phát triển thông qua đổi mới công nghệ, đặc biệt với sự hỗ trợ của sandbox sẽ giúp nâng khả năng tiếp cận tài chính của doanh nghiệp nhỏ và người dân, đặc biệt ở các vùng nông thôn
-
Doanh nghiệp
Nhiều giải pháp công nghệ tiến tiến sẵn sàng cho dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam
16:41' - 02/07/2025
Về phía Bộ Xây dựng hoan nghênh khung hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Tập đoàn 3M trong việc đưa các giải pháp công nghệ vào phát triển hạ tầng giao thông của Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Đưa AI ngôn ngữ Việt ra “sân chơi” toàn cầu
14:55' - 02/07/2025
Viện Ứng dụng Công nghệ CMC (CMC ATI) đã công bố mô hình hiểu tài liệu thị giác CATI-VLM, được phát triển từ kho dữ liệu lớn 5TB. Mô hình này đã xuất sắc lọt Top 12 thế giới.
-
Doanh nghiệp
Tổng công suất lắp đặt điện Mặt Trời của Trung Quốc vượt mốc 1 tỷ kW
12:02' - 02/07/2025
Trung Quốc hiện đang đẩy mạnh xây dựng 9 cơ sở năng lượng sạch trọng điểm.
-
Doanh nghiệp
Cổ phiếu Tesla lao dốc trước nguy cơ bị cắt trợ cấp
12:00' - 02/07/2025
Cuộc đối đầu này không chỉ ảnh hưởng đến Tesla. Cổ phiếu của các hãng xe điện khác như Rivian và Lucid cũng lần lượt giảm 2% và 3,8% trong phiên giao dịch ngày 1/7.
-
Doanh nghiệp
C.P. Việt Nam thông tin về kết luận điều tra với vấn đề an toàn thực phẩm của Công ty
08:48' - 02/07/2025
Công ty C.P. Việt Nam đã có thông cáo báo chí về kết luận điều tra của cơ quan Công an tỉnh Sóc Trăng (nay là thành phố Cần Thơ) khẳng định C.P. Việt Nam không vi phạm quy định về an toàn thực phẩm.
-
Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp châu Âu phản đối nới lỏng các quy định môi trường
08:01' - 02/07/2025
Ngày 1/7, hơn 100 công ty và nhà đầu tư đã lên tiếng cảnh báo về việc nới lỏng các quy định về bền vững của châu Âu, những quy định mà theo họ là đang hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Milan
07:47' - 02/07/2025
Theo kế hoạch, đường bay Hà Nội – Milan sẽ sử dụng tàu bay thân rộng Boeing 787, tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Ba, thứ Sáu và thứ Bảy với tổng thời gian bay gần 12 giờ mỗi chặng.
-
Doanh nghiệp
Nâng cấp phần mềm đảm bảo dịch vụ điện trực tuyến liên tục sau ngày 1/7/2025
16:10' - 01/07/2025
Từ 1/7, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chủ động hiệu chỉnh toàn diện các phần mềm, ứng dụng Chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng các dịch vụ điện trực tuyến ổn định.