Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào Lai Châu và Hà Giang hơn 826 triệu đồng

16:38' - 25/07/2018
BNEWS Chia sẻ khó khăn với các tỉnh miền núi phía Bắc bị ảnh hưởng từ mưa lũ, sạt lở đất cuối tháng 6 vừa qua, Quỹ Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào Lai Châu và Hà Giang với tổng giá trị hơn 826 triệu đồng.
Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào bị mưa lũ tại Lai Châu. Ảnh: TMV

Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát và phần nào giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, ngày 24 và 25/7 Công ty Toyota, Quỹ Toyota và Công đoàn Toyota Việt Nam cùng các đại lý đã tiến hành ủng hộ nhân dân tại hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang.

Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ, với mong muốn trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại, Toyota Việt Nam đã không ngừng triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trong nhiều lĩnh vực.

Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào bị mưa lũ tại Hà Giang. Ảnh: TMV

Trong đó hoạt động từ thiện, hỗ trợ người dân địa phương các tỉnh chịu thiệt hại do thiên tai được Toyota Việt Nam đặc biệt quan tâm.

Thông qua sự ủng hộ lần này, Toyota Việt Nam hi vọng sẽ phần nào hỗ trợ nhân dân tại địa phương sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và sản xuất.

Hơn 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, cùng với sản xuất, kinh doanh, Toyota cũng luôn đóng góp cho sự phát triển của xã hội với tổng số tiền trên 24 triệu USD (tương đương 557 tỷ đồng), trong đó hơn 168.000 USD (gần 4 tỷ đồng) được dành cho các hoạt động từ thiện./.

Xem thêm:

>>>BIDV hỗ trợ gia đình có nạn nhân thiệt mạng trong đợt lũ quét tại Lai Châu, Hà Giang

>>>Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trực tiếp chia sẻ với thí sinh vùng tâm lũ Hà Giang

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục