Tp. Hồ Chí Minh công bố thay đổi Ban quản lý chợ An Đông 1

20:42' - 28/09/2017
BNEWS Liên quan đến những “lùm xùm” tại chợ An Đông 1, chiều 28/9, UBND quận 5, Tp. Hồ Chí Minh đã công bố việc thay thế nhân sự Ban quản lý Trung tâm thương mại dịch vụ An Đông (chợ An Đông 1).
Tp. Hồ Chí Minh: Thay đổi nhân sự Ban quản lý chợ An Đông 1. Ảnh minh họa: TTXVN

Cụ thể, ông Đinh Hồ Duy Ngọc sẽ là Trưởng Ban quản lý chợ An Đông 1 thay cho ông Nguyễn Phước Hòa; ông Vũ Dương Lâm làm Phó ban thay cho ông Nguyễn Chí Trung.

Dịp này, đơn vị phụ trách việc sửa chữa của chợ An Đông 1 cũng thông báo và cập nhật cho thương nhân và tiểu thương về thời gian đấu thầu các hạng mục như lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thang nâng hàng…

Cụ thể, thời gian hoàn thành các hạng mục sửa chữa cũng được thông báo chi tiết như hệ thống thang nâng hàng, hệ thống thoát nước thải cũng sẽ được mở thầu trong tháng 10; công tác lắp đặt đồng hồ điện đang được thẩm tra và lắp đặt trong tháng 10; điều hòa không không khí, thay gạch nền dự kiến ngày 18/10 sẽ đóng thầu và chọn nhà thầu…

Ông Phạm Quốc Huy, Chủ tịch UBND quận 5, cho biết tiến độ sửa chữa chợ An Đông 1 đã được UBND quận 5 và đơn vị chuyên trách nghiên cứu một cách đầy đủ về thời gian tiến hành nên sẽ không để xảy ra tình trạng chậm trễ như thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, trong quá trình triển khai nếu có phát sinh một số nguyên nhân khách quan thì UBND quận 5 cũng sẽ kịp thời thông tin đến thương nhân, tiểu thương và có giải pháp khắc phục nhanh chóng.

"Trong thời gian tới, UBND quận 5, phân công một Phó chủ tịch quận chuyên trách về quản lý xây dựng và một phó Ban quản lý phụ trách việc giám sát sửa chữa chợ để đẩy nhanh tiến độ sửa chữa chợ đảm bảo đúng tiến độ", ông Phạm Quốc Huy, cho biết thêm.

Tại buổi công bố, thương nhân và tiểu thương chợ An Đông 1 cho biết, ủng hộ các nội dung mà UBND quận 5 vừa công bố và kỳ vọng các đơn vị liên quan sẽ thực hiện đúng các cam kết cũng như tiến độ sửa chữa chợ.

Bên cạnh đó, thương nhân và tiểu thương chợ An Đông 1 cũng đặt nhiều sự tin tưởng vào Ban quản lý mới sẽ lắng nghe tâm tư nguyện vọng và hỗ trợ thương nhân, tiểu thương ổn định hoạt động kinh doanh tại chợ.

Trước đó, thương nhân và tiểu thương chợ An Đông 1 đã bất bình, liên tiếp có những phản ứng, thậm chí ngưng hoạt động kinh doanh để phản đối sự chậm trễ của chính quyền địa phương và Ban quản lý chợ trong việc triển khai sửa chữa, nâng cấp các hạng mục của chợ đã xuống cấp trầm trọng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục