Trao Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2016 cho 30 doanh nghiệp

13:08' - 07/01/2017
BNEWS Ngày 7/1, Báo Sài Gòn Giải phóng đã tổ chức trao Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016 cho 30 doanh nghiệp.

Ngày 7/1, Báo Sài Gòn Giải phóng đã tổ chức trao Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016 cho 30 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, giáo dục, bất động sản...

Tại Lễ trao giải, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh, đã chúc mừng và đánh giá cao 30 thương hiệu Việt được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn và trao tặng Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2016.

Giải thưởng này không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn là sự ghi nhận nỗ lực vượt khó, giữ vững được sự tin yêu của người tiêu dùng là một quá trình không hề dễ dàng.

Ông Trần Vĩnh Tuyến, cho rằng: Năm 2017 bắt đầu với rất nhiều cơ hội và không ít thách thức, vì vậy Lãnh đạp Tp. Hồ Chí Minh kỳ vọng các doanh nghiệp được trao tặng Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2016 sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, từ đó hình thành những tập đoàn lớn mang thương hiệu Việt Nam trên chặng đường hội nhập ASEAN và kinh tế thế giới.

Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, Trưởng Ban tổ chức, cho biết: Trong các doanh nghiệp được trao giải năm nay, có 20 Thương hiệu Việt được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền.

Do đó, Ban tổ chức quyết định trao tặng những doanh nghiệp được bình chọn là Thương hiệu Việt yêu thích nhất nhiều năm liền sẽ được trao tặng thêm Giải Thương hiệu Vàng.

Điển hình có thể kể đến các doanh nghiệp như Saigontourist, Bảo Việt, Co.opmart, Big C, VietnamAirlines, Novaland, Vinasun, Samco, Nguyenkim, Saigon Petro, KidoGroup...

Khởi động từ năm 2006, Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là một trong những chương trình quan trọng, góp phần thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Đồng thời, nhằm tôn vinh và khuyến khích doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục