Trao Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2016 cho 30 doanh nghiệp
Ngày 7/1, Báo Sài Gòn Giải phóng đã tổ chức trao Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016 cho 30 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, giáo dục, bất động sản...
Tại Lễ trao giải, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh, đã chúc mừng và đánh giá cao 30 thương hiệu Việt được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn và trao tặng Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2016.
Giải thưởng này không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn là sự ghi nhận nỗ lực vượt khó, giữ vững được sự tin yêu của người tiêu dùng là một quá trình không hề dễ dàng.
Ông Trần Vĩnh Tuyến, cho rằng: Năm 2017 bắt đầu với rất nhiều cơ hội và không ít thách thức, vì vậy Lãnh đạp Tp. Hồ Chí Minh kỳ vọng các doanh nghiệp được trao tặng Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2016 sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, từ đó hình thành những tập đoàn lớn mang thương hiệu Việt Nam trên chặng đường hội nhập ASEAN và kinh tế thế giới.
Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, Trưởng Ban tổ chức, cho biết: Trong các doanh nghiệp được trao giải năm nay, có 20 Thương hiệu Việt được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền.
Do đó, Ban tổ chức quyết định trao tặng những doanh nghiệp được bình chọn là Thương hiệu Việt yêu thích nhất nhiều năm liền sẽ được trao tặng thêm Giải Thương hiệu Vàng.
Điển hình có thể kể đến các doanh nghiệp như Saigontourist, Bảo Việt, Co.opmart, Big C, VietnamAirlines, Novaland, Vinasun, Samco, Nguyenkim, Saigon Petro, KidoGroup...
Khởi động từ năm 2006, Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là một trong những chương trình quan trọng, góp phần thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Đồng thời, nhằm tôn vinh và khuyến khích doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Liên kết để xây dựng và phát triển thương hiệu cho nông sản Việt Nam
16:26' - 24/12/2016
Song song với xây dựng các chính sách hỗ trợ, cần chọn ra sản phẩm thế mạnh cũng như tạo liên kết để xây dựng thương hiệu, qua đó tăng khả năng cạnh tranh cũng giá trị xuất khẩu cho nông sản Việt Nam.
-
Kinh tế Việt Nam
Vinh danh 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016
22:11' - 30/11/2016
Tại Lễ Công bố, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình ghi nhận việc các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia trong những năm trước đây đến nay vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nhà sản xuất ô tô nổi tiếng chinh phục khách hàng qua… ẩm thực
15:01'
Suzuki Motor Corp., cái tên gắn liền với những mẫu xe nhỏ gọn và bền bỉ tại Ấn Độ, đang lấn sân sang một lĩnh vực mới: đó là ẩm thực.
-
Doanh nghiệp
Kỳ vọng liên kết phát triển đồng bộ logistics vùng Đông Nam Bộ
10:44'
Nằm tại cửa ngõ phía Nam, vùng biển Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực trọng điểm với tiềm năng phát triển kinh tế biển rất đa dạng.
-
Doanh nghiệp
Microsoft triển khai vùng dịch vụ điện toán đám mây tại Áo
07:29'
Tập đoàn công nghệ Microsoft (Mỹ) triển khai vùng dịch vụ điện toán đám mây mới đặt ở ngoại ô thành phố Vienna (Áo).
-
Doanh nghiệp
Tăng trưởng ổn định trong 6 tháng đầu năm, Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn
18:34' - 05/07/2025
Với kết quả tăng trưởng ổn định trong 6 tháng qua, Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tạo được động lực quan trọng cho chiến lược tăng trưởng dài hạn.
-
Doanh nghiệp
Niềm tin được củng cố, số doanh nghiệp hoạt động trở lại tăng hơn 91%
16:47' - 05/07/2025
Tháng 6/2025, hơn 24.400 doanh nghiệp thành lập mới, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ. Số doanh nghiệp quay lại hoạt động cũng vượt doanh nghiệp rút lui, cho thấy tín hiệu phục hồi rõ nét.
-
Doanh nghiệp
Nvidia soán ngôi Apple tiến sát vị thế công ty giá trị nhất lịch sử
09:40' - 05/07/2025
Cổ phiếu Nvidia đã tăng lên mức cao kỷ lục 1,3% trong bối cảnh thị trường chung đi lên, đưa công ty tiến gần hơn tới việc soán ngôi Apple để trở thành doanh nghiệp có giá trị vốn hóa lớn nhất lịch sử.
-
Doanh nghiệp
Các hãng bay Việt đón đà tăng trưởng du lịch và nhu cầu vận tải quốc tế
14:41' - 04/07/2025
Sau giai đoạn phục hồi mạnh, các hãng hàng không Việt Nam bước vào nửa cuối 2025 với chiến lược mở rộng mạng bay, tăng đội tàu và đầu tư toàn diện để nâng sức cạnh tranh, đón nhu cầu du lịch, vận tải.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên với Etihad Airways
17:53' - 03/07/2025
Vietnam Airlines và Etihad Airways chính thức triển khai hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên.
-
Doanh nghiệp
Sắp diễn ra hội thảo xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ
17:10' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 16/7 tới, Cục sẽ tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ dưới hình thức trực tuyến.