Trao Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2016 cho 30 doanh nghiệp
Ngày 7/1, Báo Sài Gòn Giải phóng đã tổ chức trao Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016 cho 30 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, giáo dục, bất động sản...
Tại Lễ trao giải, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh, đã chúc mừng và đánh giá cao 30 thương hiệu Việt được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn và trao tặng Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2016.
Giải thưởng này không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn là sự ghi nhận nỗ lực vượt khó, giữ vững được sự tin yêu của người tiêu dùng là một quá trình không hề dễ dàng.
Ông Trần Vĩnh Tuyến, cho rằng: Năm 2017 bắt đầu với rất nhiều cơ hội và không ít thách thức, vì vậy Lãnh đạp Tp. Hồ Chí Minh kỳ vọng các doanh nghiệp được trao tặng Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2016 sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, từ đó hình thành những tập đoàn lớn mang thương hiệu Việt Nam trên chặng đường hội nhập ASEAN và kinh tế thế giới.
Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, Trưởng Ban tổ chức, cho biết: Trong các doanh nghiệp được trao giải năm nay, có 20 Thương hiệu Việt được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền.
Do đó, Ban tổ chức quyết định trao tặng những doanh nghiệp được bình chọn là Thương hiệu Việt yêu thích nhất nhiều năm liền sẽ được trao tặng thêm Giải Thương hiệu Vàng.
Điển hình có thể kể đến các doanh nghiệp như Saigontourist, Bảo Việt, Co.opmart, Big C, VietnamAirlines, Novaland, Vinasun, Samco, Nguyenkim, Saigon Petro, KidoGroup...
Khởi động từ năm 2006, Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là một trong những chương trình quan trọng, góp phần thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Đồng thời, nhằm tôn vinh và khuyến khích doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Liên kết để xây dựng và phát triển thương hiệu cho nông sản Việt Nam
16:26' - 24/12/2016
Song song với xây dựng các chính sách hỗ trợ, cần chọn ra sản phẩm thế mạnh cũng như tạo liên kết để xây dựng thương hiệu, qua đó tăng khả năng cạnh tranh cũng giá trị xuất khẩu cho nông sản Việt Nam.
-
Kinh tế Việt Nam
Vinh danh 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016
22:11' - 30/11/2016
Tại Lễ Công bố, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình ghi nhận việc các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia trong những năm trước đây đến nay vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp du lịch chuyển đổi số, nâng cao năng lực cạnh tranh
21:49' - 22/12/2025
Tại Cần Thơ, trung tâm du lịch của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, chủ trương chuyển đổi số đang được hiện thực hóa bằng sự vào cuộc đồng bộ của cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
TP. Hồ Chí Minh tôn vinh 155 doanh nghiệp xanh năm 2025
20:11' - 22/12/2025
Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) phối hợp Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Lễ tôn vinh và trao Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025”.
-
Doanh nghiệp
Công nghệ AI của Trung Quốc âm thầm chiếm lĩnh thị trường Mỹ
18:25' - 22/12/2025
Bất chấp căng thẳng địa chính trị kéo dài, các mô hình AI mã nguồn mở của Trung Quốc đang chinh phục một bộ phận ngày càng lớn người dùng tại Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát tối ưu hóa hiệu suất, đảm bảo điện mùa khô
18:01' - 22/12/2025
Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát vận hành hai nhà máy Huội Quảng và Bản Chát, duy trì cung cấp điện ổn định và an toàn trên lưới trong bối cảnh mùa mưa lũ và khô hạn.
-
Doanh nghiệp
Nhật Bản chuẩn bị tái khởi động nhà máy điện hạt nhân lớn nhất thế giới
17:59' - 22/12/2025
Theo hãng tin NHK, TEPCO đang cân nhắc đưa một trong 7 lò phản ứng tại Kashiwazaki-Kariwa đi vào hoạt động trở lại từ ngày 20/1/2026.
-
Doanh nghiệp
VICEM đặt mục tiêu lãi 500 tỷ đồng, phát triển xi măng xanh và chuyển đổi số
16:53' - 22/12/2025
Một trong những chỉ tiêu quan trọng của kế hoạch năm 2026 là tăng sản lượng sản xuất clinker.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo - Phú Mỹ: Năm 2025 ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng
12:30' - 22/12/2025
Mặc dù 2025 không phải là một năm thuận lợi với ngành phân bón nhưng Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ) vẫn về đích doanh thu ước vượt 16 nghìn tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp
Đóng điện trạm biến áp 500kV Thốt Nốt
11:46' - 22/12/2025
Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện dự án trạm biến áp 500kV Thốt Nốt.
-
Doanh nghiệp
Samsung và SK hynix đón đầu xu hướng phát triển AI
09:01' - 22/12/2025
Samsung Electronics và SK hynix của Hàn Quốc đang tăng cường sản xuất bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên động (DRAM) và bộ nhớ flash NAND để đáp ứng nhu cầu tăng cao từ các máy chủ trí tuệ nhân tạo.
